Cựu tiền đạo United, Ole Gunnar Solskjaer sẽ ra mắt trở lại với tư cách là người quản lý chăm sóc Quỷ đỏ chống lại đội bóng cũ, Cardiff City.

Đội hình ra sân của M.U trong trận đấu với Cardiff City: Pogba trở lại, Lukaku ra ngoài

Nguyên Huy | 22/12/2018, 20:30

Cựu tiền đạo United, Ole Gunnar Solskjaer sẽ ra mắt trở lại với tư cách là người quản lý chăm sóc Quỷ đỏ chống lại đội bóng cũ, Cardiff City.

Cựu tiền đạo 45 tuổi của Manchester United được câu lạc bộ mời về như một sự thay thế cho Jose Mourinho, người đã bị sa thải sau thất bại nhục nhã trước Liverpool cuối tuần trước.

Trước khi có trận cầu ra mắt trong cuộc đụng độ đối đầu với Cardiff City của Neil Warnock tại Wales, người quản lý Quỷ đỏ tuyên bố rằng với rất nhiều những trận đấu ở tất cả các đấu trường mà M.U tham dự, sẽ là một cơ hội lớn để tất cả cầu thủ được ra sân trong đội hình xuất phát.

Phát biểu trong cuộc họp báo đầu tiên của mình với tư cách là một HLV Manchester United, Solskjaer nói:

"Chúng tôi cần kết quả tốt để trở lại cuộc đua và gia nhập vào nhóm Big Six. Thế nhưng, một lần nữa tôi muốn tất cả các cầu thủ của mình cần phải biết rằng đây là thời gian mà tất cả các cầu thủ đều có cơ hội ra sânnhư nhau.

Ngoài Premier League, M.U còn tham dự đấu trường Champions League và cúp FA thế cho nên chúng tôi sẽ phải xoay vòng các cầu thủ để có được một đội hình ra sân tốt nhất.

Công việc của tôi bây giờ là tìm hiểu các cầu thủ của mình quan sát họ thi đấu để thấy những phẩm chất tốt của từng cầu thủ mà giúp họ phát triển hơn”, nhà cầm quân mới người Na Uy chia sẻ.

Tân HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ dùng những quân bài nào cho cuộc ra mắt đầu tiên của mình với người hâm mộ Quỷ đỏ:

David de Gea là người khởi đầu nhất định trong khung gỗ ở cuộc đối đầu đội bóng cũ Cardiff City. Có một vài lo ngại chấn thương ở hàng phòng ngự M.U khi Chris Smalling vẫn chưa thể ra sân sau khi tự làm mình bị thương trong thời gian khởi động trước trận đấu với Liverpool.

Marcos Rojo cũng không có khả năng tham gia trận cầu này. Hậu vệ người Argentina đang hồi phục sau chấn thương anh gặp phải trong trận gặp Valencia.

Điều đó có nghĩa là Eric Bailly và Victor Lindelof có khả năng sẽ ra sân trong vai trò bộ đôi trung vệ Diogo Dalot dự kiến ​​sẽ được trao một cơ hội khác ở vị trí hậu vệ phải trong chuyến làm khách đến xứ Wales.

Ở phía cánh trái, Luke Shaw đã khoẻ mạnh hoàn toàn để sẵn sàng ra sân nhưng nhiều khả năng, Solskjaer sẽ chọn lựa Ashley Young bởi kinh nghiệm thi đấu ở vị trí hậu vệ.

Trên hàng tiền vệ, Paul Pogba đã bị Mourinho đóng băng trên băng ghế dự bị trong phần lớn thời gian ở những trận đấu gần đây.

Cầu thủ vô địch World Cup người Pháp đã không có mặt trong đội hình xuất phát trong 3 trận liên tiếp ở Premier League. Thế nhưng giờ đây, điều đó sẽ được thay đổi. Paul sẽ có mặt trong đội hình ra sân ở vị trí tiền vệ cánh trái.

Cầu thủ 25 tuổi này sẽ là đối tác của Ander Herrera bên phía cánh phải. Trong khi đó, Nemanja Matic dự kiến ​​sẽ tiếp tục là người đứng giữa vòng tròn trung tâm sân đấu. Điều này có nghĩa bản hợp đồng mùa hè, Fred lại không có dịp ra sân ở trận cầu ra mắt tân HLV.

Trên hàng tiền đạo, Manchester United sẽ không có sự phục vụ của các ngôi sao tấn công Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, HLV Solskjaer đã xác nhận trước trận đấu.

"Rom Romelu đã có một vài ngày nghỉ, vì vậy tôi chưa gặp anh ấy. Điều đó đã được quyết định trước khi tôi đến, vậy là tốt rồi. Tôi chưa gặp Alexis, vì anh ấy cũng đang trên đường trở về nhà ở kỳ nghỉ phép",Solskjaer phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Với việc Lukaku bị loại trừ, chân sút trẻ Marcus Rashford sẽ đóng vai trò trung phong, dẫn đầu cuộc tấn công của Quỷ đỏ chống lại Bluebirds.

Ngôi sao tuyển thủ người Anh sẽ nhận được sự hỗ trợ của người đồng đội trẻ Jesse Lingard bên phía cánh phải người đã ghi bàn vào lưới Liverpool và Anthony Martial, người ghi bàn hàng đầu cho câu lạc bộ mùa này bên phía đối diện.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội hình ra sân của M.U trong trận đấu với Cardiff City: Pogba trở lại, Lukaku ra ngoài