Cầu thủ của HAGL cho biết anh rất ngạc nhiên khi được HLV người Hàn Quốc triệu tập lại để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 và bản thân anh thừa nhận phải cố gắng hơn nữa để không bị loại.

Minh Vương ngỡ ngàng vì được HLV Park gọi vào tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019

yen pham | 22/12/2018, 18:41

Cầu thủ của HAGL cho biết anh rất ngạc nhiên khi được HLV người Hàn Quốc triệu tập lại để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 và bản thân anh thừa nhận phải cố gắng hơn nữa để không bị loại.

Được chỉ định trả lời báo chí trước buổi tập chiều nay 22.12, tiền vệ Minh Vương cho biếtanh cảm thấy bất ngờ khi được HLV Park Hang -seo triệu tập cho chiến dịch Asian Cup 2019.

"Sau khi bị loại ở những lần tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm. Tôi biết bản thân mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa, bởi bóng đá có sự cạnh tranh rất cao vì thếtôi luôn nỗ lực tập luyện kể cả khi không tham dự giải đấu nào trong suốt thời gian qua.

Nhưng thật lòng mà nói khi nhận được lệnh triệu tập lần này, tôi rất bất ngờ. Tuy nhiên, tôi rất mừng vì mình lại có thêm cơ hội phục vụ đội tuyển", Minh Vương cho biết.

Minh Vương thừa nhận, khi vừa quay lại anh cũng khó bỡ ngỡ nhưng đồng đội cũ đã giúp anh nhanh chóng hội nhập.

"Thời gian vừa qua tôiđã rút kinh nghiệm rất nhiều cho bản thân. Tôinhìn thấy những khuyết điểm của mình nên phải tập luyện nhiều hơn.

Tôi cần cải thiện ở thể lực và khả năng phòng ngự. Như vậy mới có thể theo được giáo án của ban huấn luyện. Anh em trong đội cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều", cầu thủ chạy cánh HAGL chia sẻ.

Minh Vương từng được HLV Park triệu tập để chuẩn bị cho Asiad 2018, tuy nhiên ở danh sách cuối cùng, anh đã bị loại nhưng ngay trước ngày lên đường dự giải.

Thế nhưng khi Thành Chung bất ngờ chấn thương nên cầu thủ sinh năm 1995 được gọi trở lại. Mặc dù thường xuyên ngồi ghế dự bị nhưng trong trận gặp tuyển Hàn Quốc, Minh Vương được đưa vào sân và ghi siêu phẩm vào lưới đội bóng quê hương của ông Park bằng cú đá phạt đẹp mắt. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của tuyển Việt Nam ghi vào lưới Hàn Quốc trong trận thua 1-3.

Khi được triệu tập để chuẩn bị AFF Cup 2018 sau khi tập huấn ở Hàn Quốc trở về, Minh Vương đã bị HLV Parkloại khỏi danh sách 23 tuyển thủ lần nữa.

Nói về điểm cần cải thiện để trụ lại ở tuyểnViệt Nam khi HLV Park Hang Seo tiếp tục gút danh sách từ 27 cầu thủ xuống còn 23 cầu thủ tham dự Asian Cup 2019, Trần Minh Vương cho biết:

"Tôi phải nâng cao thể lực và khả năng phòng ngự. Như vậy mới có thể theo được giáo án của ban huấn luyện".

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập luyện tại Hà Nội tới ngày 26.12. Theo kế hoạch,ngày 25.12 tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Triều Tiên.

Ngày 27.12, cả đội lên sẽ đường sang Qatar tập huấn. Ngày 4.1, đội di chuyển sang UAE và chuẩn bị cho trận ra quân gặp Iraq vào tối 8.1. Trong thời gian này, HLV Park Hang-seo bay về Hàn Quốc để nhận giải thưởng Nhân vật của năm do Hiệp hội Nhà báo Hàn Quốc bầu chọn. Tuyển Việt Nam đang được trợ lýLee Young-jin dẫn dắt tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Triều Tiên tới đây.

Y.Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Vương ngỡ ngàng vì được HLV Park gọi vào tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019