Sau đêm chung kết đầy bùng nổ, GK JustaTee và huấn luyện viên Wowy lại có dịp hội ngộ cùng Quán quân, Á quân Rap Việt mùa 2, hứa hẹn mang đến những phần trình diễn đỉnh cao, đã mắt, đã tai ngay tại đêm Giao thừa trong chương trình Sóng 22.

Đội quân Rap Việt mùa 2 trình diễn tại chương trình Giao thừa - Sóng 22

Dạ Thảo | 27/01/2022, 19:31

Sau đêm chung kết đầy bùng nổ, GK JustaTee và huấn luyện viên Wowy lại có dịp hội ngộ cùng Quán quân, Á quân Rap Việt mùa 2, hứa hẹn mang đến những phần trình diễn đỉnh cao, đã mắt, đã tai ngay tại đêm Giao thừa trong chương trình Sóng 22.

Sóng 22, các rap fan lần nữa lại có dịp “cháy hết mình” cùng với những bản rap bùng nổ và đặc sắc tạo nên tên tuổi của các thí sinh lẫn giám khảo và huấn luyện viên mùa 2. Những gương mặt được bật mí là GK JustaTee, HLV Wowy, Quán quân Seachains, Á quân Blacka, Hoàng Anh, Kellie, J Jade, Sidie. Chắc chắn sau khi chia tay Rap Việt mùa 2, tất cả khán giả đều mong muốn có cơ hội lần nữa nhìn thấy các rapper trình diễn trên sân khấu Sóng 22.

viechannel-photos-song-22-7-.jpg
Sóng 22 với sự góp mặt của Quán quân Rap Việt mùa 2

Một trong những gương mặt để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất Rap Việt mùa 2 đó chính là Seachains. Ở mỗi tác phẩm của mình, Quán quân Rap Việt đều mang đến những thông điệp và năng lượng tích cực và lần này tại Sóng 22 cũng vậy.

Khả năng làm chủ sân khấu hoàn hảo, kỹ thuật đỉnh cao, flow siêu cuốn và đặc biệt là cảm xúc chạm đến trái tim người nghe là những gì mà Seachains tạo ấn tượng qua bản rap Cảm ơn cực kỳ thành công trong đêm chung kết. Và đến với Sóng 22, bài hát này tiếp tục được thể hiện với tinh thần mới mẻ hơn như chính lời cảm ơn cho một năm mới đầy thành công và tươi sáng.

viechannel-photos-song-22-6-.jpg
Nhiều tên tuổi nổi tiếng góp mặt tại chương trình đêm giao thừa năm nay

Ngoài Seachains, Blacka hay Hoàng Anh thì các nữ rapper như Kellie, Sidie và J Jade cũng góp mặt trong các tiết mục vô cùng bùng nổ, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong đêm Giao thừa năm nay. Điểm đặc biệt nữa chính là Sidie và Kellie sẽ hòa giọng cùng nhau trong bản liên khúc xuân “vừa lạ vừa quen” bằng giọng hát mượt mà trái ngược với phong cách cool ngầu thường thấy khi rap.

Sóng 22 được chia làm 4 phần chính tương ứng với 4 chương. Chương 1 – Bản năng trẻ, chương 2 – Lướt sóng, chương 3 – Biển lớn và chương 4 – Hi 22!. Năm 2021 với đầy biến động, đã đến lúc tất cả chúng ta phải tái kiến thiết lại cuộc sống và làm mới bản thân mình. Qua đó, Sóng 22 muốn gửi gắm niềm hy vọng là tất cả chúng ta sẽ giữ trọn niềm tin và vững vàng kích hoạt mạnh mẽ nguồn năng lượng, vượt qua “những điều bất thường đang dần bình thường” để tạo nên “sự khác thường” ở năm 2022.

Chương trình giải trí đặc biệt Sóng 22 tập hợp những câu chuyện và những màn biểu diễn tạo sóng với sự góp mặt của những ca sĩ đình đám nhất hiện nay như Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Jun Phạm, Hoàng Thùy Linh, Vũ, Hiền Hồ, Quân A.P… với những tiết mục triệu view lần đầu được trình diễn và kết hợp.

Sóng 22 sẽ được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và siêu ứng dụng VieON vào đêm Giao thừa Tết Nhâm Dần 2022.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội quân Rap Việt mùa 2 trình diễn tại chương trình Giao thừa - Sóng 22