Đội trưởng U23 Hàn Quốc Hwang Hyun-soo đặt mục tiêu giành chức vô địch giải U23 Châu Á năm 2018 sau thất bại cách đây hai năm.

Đội trưởng Hwang Hyun-soo tự tin U.23 Hàn Quốc sẽ đánh bại U.23 VN để giành cúp vô địch

Chiêu Dương | 09/01/2018, 16:56

Đội trưởng U23 Hàn Quốc Hwang Hyun-soo đặt mục tiêu giành chức vô địch giải U23 Châu Á năm 2018 sau thất bại cách đây hai năm.

Trong trận chung kết U23 Châu Á năm 2016, mặc dù đã dẫn trước 2-0 tuy nhiên U.23 Hàn Quốc đã để U23 Nhật Bản lội ngược dòng và để tuột mất chức vô địch một cách đáng tiếc. Hai năm sau, thành phần U.23 Hàn Quốc tham gia vòng chung kết U.23 Châu Á với đội hình chỉ còn sót lại một cầu thủ duy nhất so với năm 2016 là hậu vệHwang Ki-wook.

Mặc dù vậy, đội trưởngHwang Hyun-soo hi vọng kinh nghiệm của anh cùng các đồng đội sẽ giúp đội tuyển xứ sở kim chi tránh khỏi những thất bại đáng tiếc:

“Chúng tôi vinh dự được đại diện cho Hàn Quốc tham gia giải đấu này. Đội bóng sẽ cố gắng hết sức và đặt mục tiêu lên ngôi vô địch. Hai năm trước chúng tôi để thua trước Nhật Bản trong trận chung kết.

Đó là một trải nghiệm tồi tệ nhưng hi vọng chúng tôi sẽ rút ra những bài học quý báu và thi đấu tốt hơn ở năm nay”.

U.23 Hàn Quốc sẽ bắt đầu hành trình VCK U.23 Châu Á bằng cuộc chạm trán với U.23 Việt Nam. Hwang Hyun-soo cũng đã đưa ra đánh giá về đối thủ trong trận mở màn:

“Chúng tôi đã phân tích chiến thuật và lối chơi của họ. Nếu chúng tôi duy trì được phong độ và thể lực như thời điểm hiện tại, tôi tin rằng Hàn Quốc có thể giành trọn ba điểm”.

Đội trưởng U.23 Hàn Quốc cũng bày tỏ nguyện vọng được tham dự World Cup 2018:

“Các cầu thủ trong thành phần U23 đủ khả năng chơi cho ĐTQG. Nếu chúng tôi thi đấu ấn tượng và giành được chức vô địch thì một vài cầu thủ trong đội hình sẽ có cơ hội góp mặt tại Nga sáu tháng nữa”.

Sau trận đấu mở màn với U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc sẽ chạm trán U23 Syria vào ngày 14/1 trước khi kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với U23 Australia ngày 17/1.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội trưởng Hwang Hyun-soo tự tin U.23 Hàn Quốc sẽ đánh bại U.23 VN để giành cúp vô địch