Vào các buổi chiều từ 19.9 – 24.9, công viên Văn hóa Ấn tượng Hội An có nhiều hoạt động dành cho du khách và các em nhỏ.

Đón 'Trăng Thương cảng' tại Công viên Văn hóa Hội An

thyhang | 22/09/2018, 11:09

Vào các buổi chiều từ 19.9 – 24.9, công viên Văn hóa Ấn tượng Hội An có nhiều hoạt động dành cho du khách và các em nhỏ.

Đây là hoạt động của mùa Trung thu tại công viên Văn hóa Ấn Tượng Hội An với lễ hội “Trăng Thương Cảng” tái hiện trọn vẹn trung thu xưa với những khung cảnh lung linh tựa cổ tích mang đậm màu sắc văn hóa truyền thống với nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc sắc.

Các em nhỏ được tự do khám phá và được hướng dẫnlàm bánh, làm đèn trung thu và châu chấu lá dừa:

Các bé được hướng dẫn làm bánh trung thu
Hoặc làm lồng đèn

Với nhiều du khách phương xa có thể tìmhiểu văn hóa và lịch sử của vùng đất di sản qua các màn trình diễn ngắn độc đáo, thú vị ở công viên Văn hóa như Đám cưới công chúa Ngọc Hoa, Trại hò đả hổ, Thế giới Hội An...

Múa lân trước cổng công viên Văn hóa

Cùng thưởng thức chương trình nghệ thuật thực cảnh hấp dẫn "Ký Ức Hội An". Đặc biệt, đêm 22.9 có sự góp mặt của giọng ca “Chiếc bụng đói” – bé Thanh Ngân – Giọng Hát Việt Nhí 2017 và khoảnh khắc "phá cỗ đêm trăng" dưới bầu trời pháo hoa rực rỡ đêm 23.9.

Thực cảnh Ký ức Hội An

Được biết, sự kiện miễn phí cho du khách vào công viên và 2.000 phần quà dành cho các em nhỏ.

Thiên Di
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đón 'Trăng Thương cảng' tại Công viên Văn hóa Hội An