Chiếc đồng hồ Hublot Big Bang One Click Pink Sapphire Diamonds có gì đặc biệt khiến Ngọc Trinh mê mẩn và chi 1,4 tỉ đồng để tậu về?

Đồng hồ Hublot 1,4 tỉ của Ngọc Trinh có gì đặc biệt khiến cả thế giới thèm muốn?

Hồng Quân | 25/08/2018, 22:28

Chiếc đồng hồ Hublot Big Bang One Click Pink Sapphire Diamonds có gì đặc biệt khiến Ngọc Trinh mê mẩn và chi 1,4 tỉ đồng để tậu về?

Ngọc Trinh tiết lộ vừa chi hơn1,4 tỉ đồng sắmBig Bang One Click Pink Sapphire Diamonds - đồng hồ siêu sangthuộc phiên bản giới hạn của Hublot.

Hublot là thương hiệu đồng hồ ThụySĩ xa xỉ, được rất nhiều sao Việt ưa chuộng. Trong đó,Hublot Big Bang One Click Pink Sapphire Diamonds là phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên toàn thế giới với giá hơn 1,4 tỉ đồng.

Hublot Big Bang One Click Sapphire mang vẻ đẹp trong suốt, trông giản dị nhưng tuyệt đẹp và gây ấn tượng với hệ thốngchuyển động automatic HUB1710.

Thiết kế Hublot Big Bang One Click Sapphire được trau chuốt để đề cao tính trong suốt và sự rực rỡ của kim cương.

Cận cảnh Hublot Big Bang One Click Sapphire.

Lớp vỏ 39mm bằng sapphire gồm những sắc màu khác nhau. Ngoài màu trắng trong suốt còn có màu hồn ưa thích củaNgọc Trinh và xanh dương.

Sapphire ở đây không phải là loại đá quý tự nhiên mà được sinh ra từ các tinh thể nhôm oxit (AL2O3) dưới áp lực cao, tạo nên độ tinh khiết, độ cứng cựccao và độ chống xước chỉ sau kim cương.

Viền siêu mỏng của đồng hồ được đính 42 viên kim cương. Dây đồng hồ đồng nhất về màu sắc với vỏ và hệ thống thay dây được cấp bằng sáng chế One click.

Những chiếc xe tự chế độc đáo:

Lamborghini phiên bản gỗ, MIO chạy ngược và xuôi,McLaren động cơ điển là ba trong những chiếc xe do dân chơitự chế gây chú ý.

Xem thêm:Thanh niên xăm trổ Sài Gòn và cô gái Hà Nội khỏa thân: Hệ lụy của ma túy đá

Cậu bé 9 tuổi đạp xe lượm ve chai, bán vé số kiếm tiền nuôi mẹ, 3 giờ sáng mới về nhà

Bị bắt rửa 10 mâm bát, đũa ngày ra mắt gia đình bạn trai, kiều nữ Hà thành bỏ về thẳng

Tố yêu râu xanh dùng dao uy hiếp và bắt cởi đồ, cô gái giao đồ ăn bị nhầm giới tính

Nữ y tá ở Hải Phòng hành hung người nhà bệnh nhân vì bị quay clip

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng hồ Hublot 1,4 tỉ của Ngọc Trinh có gì đặc biệt khiến cả thế giới thèm muốn?