UBND tỉnh Đồng Nai đã thông báo khẩn trương tìm 3 người nước ngoài nhập cảnh trái phép trốn khỏi khu cách ly.

Đồng Nai thông báo khẩn tìm 3 người trốn khỏi khu cách ly

Dạ Thảo | 02/05/2021, 10:55

UBND tỉnh Đồng Nai đã thông báo khẩn trương tìm 3 người nước ngoài nhập cảnh trái phép trốn khỏi khu cách ly.

Ông Cao Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết khoảng 1 giờ ngày 30.4 có 3 trường hợp nhập cảnh trái phép, cách ly tại cơ sở 2 Trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu (đóng tại xã Thạnh Phú) đã trốn khỏi cơ sở trên. Hiện cơ quan công an đang phối hợp truy tìm những đối tượng này.

Ông Dũng cũng đề nghị tất cả các sở, ban, ngành, địa phương và toàn thể người dân cần nâng cao cảnh giác, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là. Mọi người cần thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế gồm: khẩu trang - khử khuẩn - khoảng cách - không tụ tập - khai báo y tế.

“Công an các địa phương phối hợp với tổ công tác liên ngành tại các địa phương tăng cường xử phạt vi phạm hành chính những trường hợp không đeo khẩu trang ở cộng đồng. Nếu phát hiện cá nhân, cơ sở nào vi phạm thì đề nghị công an xử lý thật nghiêm. Đồng thời, xử phạt thật nghiêm trường hợp đưa người nhập cảnh trái phép vào Đồng Nai”, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh.

Đến nay Đồng Nai ghi nhận 22 ca COVID-19 và tất cả đều được điều trị khỏi. Số trường hợp đang cách ly tập trung là 467 người, cách ly tại nhà 22 người, 50 người cần theo dõi sức khỏe.

Bài liên quan
Đồng Nai: Xe khách bất ngờ bốc cháy trên cao tốc
Chiều 19.4, một chiếc xe khách 45 chỗ đang di chuyển trên cao tốc TP.HCM -Long Thành - Dầu Giây bất ngờ bốc cháy, 22 hành khách đã thoát thân an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Nai thông báo khẩn tìm 3 người trốn khỏi khu cách ly