UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng chống dịch COVID-19 Trong thời gian chờ Chính phủ ban hành các giải pháp tiếp theo.

Đồng Nai tiếp tục giãn cách chống dịch, chờ chỉ đạo của Chính phủ

22/04/2020, 19:26

UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng chống dịch COVID-19 Trong thời gian chờ Chính phủ ban hành các giải pháp tiếp theo.

UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu người dân và các cơ quan ban ngành trên địa bàn tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 từ ngày 23.4 cho đến khi có thông báo tiếp theo

Ngày 22.4, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành văn bản số 4611/TB-UNBD về việc tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, trong thời gian chờ Thủ tướng Chính phủ ban hành chỉ đạo triển khai các giải pháp phòng chống dịch COVID-19 sau ngày 22.4, UBND tỉnh đề nghị người dân và các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo tại Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 09/CT-UBND của UBND tỉnh và các văn bản khác liên quan.

Thời gian thực hiện từ 0 giờ ngày 23.4.2020 cho đến khi UBND tỉnh có thông báo mới.

Đồng Nai tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16, giãn cách xã hội cho đến khi có chỉ đạo từ Chính Phủ

Trước đó, sau 15 ngày thực hiện cách ly toàn xã hội theo Chỉ thị 16, ngày 15.4 Thủ tướng đã có kết luận cũng như những quyết định mới trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Tỉnh Đồng Nai là địa phương nằm trong nhóm “có nguy cơ” và phải tiếp tục thực hiện Chỉ thị 15, có lộ trình thực hiện Chỉ thị 16 đến hết ngày 22.4.

Trong hơn 6 ngày qua, Việt Nam không ghi nhận thêm ca nhiễm mới, đây là một tín hiệu đáng mừng. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn khuyến cáo người dân không nên lơ là các biện pháp nhằm phòng chống dịch.

Theo thông tin mới nhất, nước ta chỉ có 45 trường hợp đang điều trị, 223 người dương tính với COVID-19 trước đó đã bình phục, cho kết quả âm tính. Nhiều phương án để trở lại sản xuất, kinh doanh và học tập đã được chuẩn bị.

Nghinh Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Nai tiếp tục giãn cách chống dịch, chờ chỉ đạo của Chính phủ