Trong cuôc thi tìm kiếm những tài năng mới để đào tạo tại Học viện TNK Academy (Hàn Quốc), Việt Nam là điểm đầu tiên được các nhà sản xuất lựa chọn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cuộc thi cũng mời các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam gồm Đông Nhi, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Nguyễn Hà,... làm giám khảo.

Đông Nhi, Nguyễn Hải Phong được mời làm giám khảo Kpop

Diệu Linh | 07/06/2016, 16:02

Trong cuôc thi tìm kiếm những tài năng mới để đào tạo tại Học viện TNK Academy (Hàn Quốc), Việt Nam là điểm đầu tiên được các nhà sản xuất lựa chọn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cuộc thi cũng mời các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam gồm Đông Nhi, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Nguyễn Hà,... làm giám khảo.

Nhận thấy các ngôi sao Việt Nam ngày càng tiến bộđược ghi nhận những nỗ lựctrong khu vực như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Hồ NgọcHà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP… Các nghệ sĩ Hàn Quốc cùng côngty Vision 21 sáng kiến ra chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm giọng hát hay nhằmđóng góp cho sự phát triển âm nhạc vàngành giải trí Việt Nam. Đồng thời giúp cho sựhiểu biết giữa giới trẻ 2 nước ngày càng tốt đẹp.

Với điểm lựa chọn hàng năm là những quốc gia trong khu vực châu Á: Thái Lan, Indonesia,Philipines,... năm nayBTC đã có chính thức có mặt tạiViệt Nam để tìm kiếm gương mặt nổi trội.Cuộc tìm kiếm tài năng của Việt Nam để sangHọc viện TNK Academy (Hàn Quốc) đào tạo gồm ekip gần 30 chuyên gia giàu kinh nghiệm sản xuất chương trình truyền hình thực tế HànQuốc.

Cuộc tìm kiếm sẽ gồm 3giám khảo người Hàn đều lànhân vật nổi tiếng của làn sóng Hallyu (thần tượng Hàn Quốc). Nhạc sĩ Shinsadong Tiger - từng đoạtnhiều giải thưởng âm nhạc uy tín và cũng là ngườitạo hit cho rất nhiều ngôi sao Kpop như nhómT-Ara, Beast,IU, A Pink, 4 Minutes....Nhân vật thứ 2 là cựu thành viên nhóm nhạc gạo cội Roo-ra, ca sĩ - nhạc sĩLee SangMin, anh đồng thời là nhà vô địch2 mùa giải liên tiếpcủaTheGenius: Rules of the game. Nhân vật tiếp theo là Giám đốc âm nhạc kiêm nhạc sĩ, kiêm Giảng viên thanh nhạc của Học viện TNK Academy,Han Soo Yeon, anh cũngchính là ca sĩ hát bản chính ca khúc nhạcphim Em là bà nội của anh (phiên bản gốc Hàn Quốc).

Đông Nhi, Yến Trang, "cải bắp" Lưu Hương Giang sẽ góp mặt trên hàng ghế nóng cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Việt đào tạo tại Hàn Quốc" của Học viện TNK Academy.
Ba nhân vật khá đình đám của Hàn Quốc trên ghế giám khảo cuộc thi là Shinsadong Tiger,Lee Sang Min và Han So Yeon.
Bên cạnh đó cuộc thi cũng mời nhạc sĩ Nguyễn Hà làm cố vấn âm nhạc, ca sĩ Thanh Duy, nhạc sĩ Sĩ Luân, Nguyễn Hải Phong làm giám khảo.

Ngoài 2 giám khảo Hàn Quốc, cuộc thi cũng mời thêm các giám khảo vòng tuyển chọn người Việtgồm: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Sĩ Luân, ca sĩ Đông Nhi, Lưu Hương Giang, Yến Trang và Bảo Thy.Vị trí giám đốc âm nhạc được giao cho nhạc sĩ Nguyễn Hà bởi anh được biết đến là một người gắn bó với sự phát triển của nhạc pop từ những năm 1990 tới nay.

Sauvòng tuyển sinh 20 thí sinh được chọn từ cả nước sẽ lên đường sang Học viện TNK Academy,Seoul, Hàn Quốc để đào tạo tập huấn. Trở lại Việt Nam, các thí sinh sẽ chính thức thi tài trong 1 đêm truyền hình trực tiếp duy nhất để tìm ra quán quân mùa đầu tiên. Giám khảo chính cho đêm chung kết gồm nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Sĩ Luân và ca sĩ Đông Nhi cùng 3 giám khảocủa Hàn Quốc.

Vòng sơ tuyển chính thức cuộc thi sẽ diễn ra vàongày 11 và 12.6tại Him Lam Palace Gò Vấp,TP.HCM. Tiếp đến là ngày 15 và 16.6 tại Furama Đà Nẵng. Cuộc thi sẽ có mặttuyển sinh tại Hà Nội vào ngày 19và 20.6 và kết thúc vòng sơ tuyển trong 2 ngày 22 và 23.6tại Thành phốCần Thơ.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi, Nguyễn Hải Phong được mời làm giám khảo Kpop