Hơn 40 năm gắn bó với nghệ thuật, NSND Ngọc Giàu luôn là cái tên được nhiều thế hệ nghệ sĩ nổi tiếng sau này như: NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang,... kính trọng. Góp mặt trong vai trò giám khảo đêm thi thứ 6 chương trình "Làng hài mở hội", NSND Ngọc Giàu gây ấn tượng ngay phần "chào sân" khi "chém đẹp" Việt Hương ngay trên sóng truyền hình.

NSND Ngọc Giàu yêu thương, khen ngợi Trấn Thành, Việt Hương

Diệu Linh | 07/06/2016, 12:35

Hơn 40 năm gắn bó với nghệ thuật, NSND Ngọc Giàu luôn là cái tên được nhiều thế hệ nghệ sĩ nổi tiếng sau này như: NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang,... kính trọng. Góp mặt trong vai trò giám khảo đêm thi thứ 6 chương trình "Làng hài mở hội", NSND Ngọc Giàu gây ấn tượng ngay phần "chào sân" khi "chém đẹp" Việt Hương ngay trên sóng truyền hình.

Từng từ chối khá nhiều chương trình, cuộc thi về cải lương, kịch nhưng đặc biệt nhận lời đảm nhận vị trí giám khảo khách mời trong đêm thi chủ đềTự docủaLàng hài mở hộiNSND Ngọc Giàu chia sẻ, bà đánh giá cao tinh thần cuộc thi, giúp cho thế hệ các nhóm hài trẻ được nhiều người biết đến và công nhận tài năng thực thụ của họ.

Hơn 40 năm gắn bó với nghệ thuậtvà là nghệ sĩ, người thầy mẫu mực của Nhà hát Trần Hữu Trang, nghệ sĩ Ngọc Giàu đã có hơn 100 vai diễn trên sân khấu cải lương, khoảng 50 vở kịch, hàng chục phim truyện nhựa, video, tấu hài. NSND Ngọc Giàu sẽ đưa ra nhữnggópý,nhậnxétcông tâm chotiếtmụcdựthicủacácđội.

Ngay khi mới bước đến sân khấu của chương trình giao lưu cùng người dẫn chương trình nghệ sĩ Đình Toàn, Trấn Thành, nghệsĩ gạo cội hóm hỉnh trêu đùa tất cả mọi người và không quên "nhí đầu" Việt Hương khi cho rằngvì đẹp nên bà sẽ đóng vai Tấm và nhường vai dì ghẻ xấu xícho Việt Hương.

Với tính cách giản dị, chân thành, có kinh nghiệm, uy tín cao trong lĩnh vực hài kịch, NSND Ngọc Giàu luôn được các nghệ sĩ trẻ kính trọng và thân mật gọi bằng “má”. Thể hiện sự ngưỡng mộ với nữ nghệ sĩ gạo cội, Việt Hương bày tỏ: “Ai rồi cũng sẽ già, đến lúc bằng má tôi cũng hy vọng vẫn sẽ được diễn và có body “phồn vinh” như má”.Một lần nữaNSND Ngọc Giàu lạichọc đùa Việt Hương:“Nếu già mà không mập thì xấu lắm”.

NSND Ngọc Giàu làm giám khảo khách mời tập 6 "Làng hài mở hội" cùng Việt Hương và Trấn Thành.

Bên cạnh mối quan hệ khắng khít với Việt Hương, NSND Ngọc Giàu còn ưu ái gọi Trấn Thành là “cậu con cưng” với nhiều lời khen ngợi: “Với tôi, Trấn Thành bây giờ là nhất vì Trấn Thành không chỉ là người thông minh, dễ thương mà lại là người đối xử với nghệ sĩ rất tử tế”. Vừa qua sau sự cố bị phạt vì vở diễn biến thể Tô Ánh Nguyệt, Trấn Thành đã chấp nhận chịu nộp phạt thay cho "má" Ngọc Giàu 15 triệu đồng vì tội sang nước ngoài biểu diễn mà không xin phép.

Nhưng với những đóng góp và sự chân thành trong lối sốngcũng như những đóng góp của cả hai với nền nghệ thuật, khán giả cũng nhanh chóng quên đi sự cố không may đó củaTrấn Thành, NSND Ngọc Giàu và diễn viên hàiAnh Đức.

NSND Ngọc Giàu yêu thương Trấn Thành không khác gì cậu con trai cưng.

Đến sớm trước buổi ghi hình tập 6 chủ đềTự docủaLàng hài mở hội, Trấn Thành tranh thủ trò chuyện và đem những kinh nghiệm mình đã tích góp được để chia sẻ cùng các đội thi. Không chỉ đưa ra những góp ý, nam giám khảo còn sẵn sàng thị phạm, hướng dẫn cách diễn để các thí sinh dễ dàng nắm bắt.

Với chủ đềTự docác đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như:Cuộc họp của ma(đội Anh Em),Thám tử Sơ-lóc-cóc(đội Xém Cười),Vai diễn để đời(đội Ngũ Sắc),Tình già(đội Đom Đóm),Ôm giấc mơ(đội Divo).Tập 6 củaLàng hài mở hộisẽ phát sóng vào lúc 21g ngày 8.6.2016 trên kênh THVL1.

NSND Ngọc Giàu tới sớm để chuẩn bị cho buổi ghi hình. Hơn 40 năm trong nghề NSND Ngọc Giàu được rất nhiều thế hệ con cháu tôn trọng ngưỡng mộ về sức lao động bền bỉ.
Nghệ sĩ Việt Hương tranh thủ trò chuyện với NSND Ngọc Giàu trước giờ ghi hình.
Trấn Thành đến sớm để đóng góp ý kiến cho các nhóm thí sinh trước giờ thi.
Diễn viên Đình Toàn chào mừng sự góp mặt của NSND "má" Ngọc Giàu tới "ghế nóng" tập 6 chương trình "Làng hài mở hội".

D.L - Ảnh: DL Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSND Ngọc Giàu yêu thương, khen ngợi Trấn Thành, Việt Hương