Để cùng nhau kỷ niệm 16 năm thành lập nhóm Mây Trắng, các thành viên gồm Thu Thủy, Anh Thúy, Ngọc Châu, Bảo Ngọc và Ngọc Trâm đã hội ngộ cùng nhau và ôn lại những kỷ niệm cũ.

Nhóm Mây Trắng tề tụ kỷ niệm 16 năm thành lập nhóm

Diệu Linh | 07/06/2016, 10:24

Để cùng nhau kỷ niệm 16 năm thành lập nhóm Mây Trắng, các thành viên gồm Thu Thủy, Anh Thúy, Ngọc Châu, Bảo Ngọc và Ngọc Trâm đã hội ngộ cùng nhau và ôn lại những kỷ niệm cũ.

Một số thành viên cũ của Mây Trắng là chị emYến Trang - Yến Nhi và ca sĩ Hải Băng vì bận chuyện riêng nên không thể có mặt.Đây cũng là dịp những người bạn cũ ngồi ôn lại những kỷ niệm vui buồn trong những ngày đầu thành lập nhóm và chia sẻ với nhau những chuyện cá nhân và công việc của mình.
Năm 2009, nhóm Mây Trắng là nhóm nhạc nữ có đội quân hùng hậu nhất từng tạo một tiếng vang nhất định khi là nhóm nhạc đầu tiên có một liveshow riêng và có sự góp mặt của 7 thành viên lúc bấy giờ, show diễn này đã cháy vé và DVD ghi hình cũng được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt.
Buổi tiệc bất ngờ này cũng là dịp hiếm hoi vì hầu như mỗi người đều bận rộn với công việc riêng của mình, Thu Ngọc hầu như chia tay showbiz sau khi lấy chồng, Anh Thúy rất hạnh phúc với thiên chức làm mẹ của mình, Thu Thủy đang bận rộn với những kế hoạch trở lại showbiz rầm rộ sau khi sinh con.
Và một ý định nảy ra rất ngẫu nhiên khi Ngọc Châu, Thu Thủy, Thu Ngọc, Anh Thúy và 2 thành viên mới Bảo Ngọc, Ngọc Trâm sẽ chuẩn bị một ca khúc thật tươi vui và tề tụ các thành viên: Yến Trang, Yến Nhi, Hải Băng, Mimi cùng thu âm và quay hình nhằm kỷ niệm cái tên Mây Trắng suốt chặng đường vừa qua.
Trải qua nhiều thăng trầm, vui buồn mỗi khi thay đổi thành viên, trưởng nhóm Ngọc Châu rất tâm đắc với dự án hấp dẫn này, cô muốn ca khúc sớm ra đời để ghi dấu lại xem như một kỷ niệm đẹp nhất của nhóm cũng như con đường sự nghiệp của mỗi người.
Sau khi chia tay và chính thức trở lại vào năm 2015, nhóm Mây Trắng phiên bản mới hoạt động mạnh mẽ với lịch diễn khá đều đặn trên khắp cả nước, sắp tới đây ngoài kế hoạch tái hợp các cựu thành viên, Ngọc Châu chia sẻ thêm nhóm sẽ cho ra đời ca khúc "Say love me" với phong cách EDM vô cùng sôi động và bắt tai.
Hiện Ngọc Châu cùng 2 thành viên Bảo Ngọc và Ngọc Trâm đang ráo riết tập luyện vũ đạo cho ca khúc này để có những màn trình diễn ấn tượng khi ca khúc được trình làng.

Diệu Linh - Ảnh: Leon

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm Mây Trắng tề tụ kỷ niệm 16 năm thành lập nhóm