Ngay khi 1 đoạn clip được tung lên mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà đang biểu diễn nhưng không phản ứng khi có khán giả nam "sàm sỡ vòng 3", ngay lập tức cô đã lên tiếng.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về clip bị 'sàm sỡ vòng 3'

motthegioi | 07/06/2016, 06:42

Ngay khi 1 đoạn clip được tung lên mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà đang biểu diễn nhưng không phản ứng khi có khán giả nam "sàm sỡ vòng 3", ngay lập tức cô đã lên tiếng.

Với sự lan tỏa nhanh chóng trên mạng cùng những lời bình luận ác ývà báo chí cũng đưa rất nhiều thông tin này, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà buộc phảinhanh chóng lên tiếng và cô hoàn toàn phủ nhận việc mình bị khán giả nam "sàm sỡ vòng 3" nhưng vẫn vô tư ca hát.

"Bị sàm sỡ"

Định không giải thích vì thật ra chẳng có gì để giải thích nhưng có 1 số người không tham gia trực tiếp nhưng cố tình suy diễn khi xem 1 đoạn clip ngắn rồi phán đoán, đưa ra những kết luận rất chủ quan với mục đích hạ bệ người khác.
Show diễn này là 1 trong những show diễn tại Mỹ hồi cuối tháng 5 vừa qua tại 1 club, ngoài tôi còn có 1 vài ca sỹ đồng nghiệp khác. Phần diễn của tôi được chia làm 2 phần. Phần 1 hát với band nhạc hơn 10 bài ballad, phần 2 là những bàinhạc dance sôi động, khán giả yêu cầu những ca khúc như: Destiny, Em không cần anh... Dù không có vũ đoàn nhưng tôi vẫn nhảy theo bài dựng.
Mọi người nếu đã xem thì phải xem hết 1 một show (trên mạng có link), xem không khí vui nhộn và sôi động thế nào, có những khoảnh khắc tôi đùa giỡn, máu lửa cùng khán giả. Còn về khoảnh khắc mọi người cho là "bị sàm sỡ" thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể 1 phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình.
Tôi luôn tôn trọng những khán giả đến với mình và luôn muốn cháy hết mình cùng họ vì họ đã rất nhiệt tình với tôi. Hơn ai hết tôi ý thức được những gì mình làm nên đừng cố suy diễn, gán ghép và hạ bệ nhau như thế. Mọi người có thể xem full clip để kiểm chứng.
Cũng qua đây mong những ai làm truyền thông và làm báo cần tỉnh táo và kiểm chứng thông tin trước khi hòa vào kết luận để sự việc không đi xa với thực tế.
Cám ơn mọi người.

Đoạn clip cho rằng Hà Hồ bị khán giả nam "sàm sỡ"

XVK. Ảnh cắt từ clip

Hồ Ngọc Hà mặc sexy để khán giả sờ vòng 3 khi trình diễn ca khúc Destiny trong quán bar ở Mỹ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà lên tiếng về clip bị 'sàm sỡ vòng 3'