Chính thức công bố dự án phim mới nội dung thời kỳ hậu chiến "Sứ mệnh trái tim" từ hồi tháng 4.2016, nhưng hơn 1 tháng qua, đạo diễn - NSƯT Đức Thịnh vẫn đang miệt mài tìm vai nam chính đóng cặp cùng Angela Phương Trinh.

Đức Thịnh đi tìm bạn trai hoàn hảo cho Angela Phương Trinh

Diệu Linh | 07/06/2016, 11:53

Chính thức công bố dự án phim mới nội dung thời kỳ hậu chiến "Sứ mệnh trái tim" từ hồi tháng 4.2016, nhưng hơn 1 tháng qua, đạo diễn - NSƯT Đức Thịnh vẫn đang miệt mài tìm vai nam chính đóng cặp cùng Angela Phương Trinh.

Sự thành công ngoài mong chờ của bộ phimTaxi, em tên gì? do Đức Thịnh làm đạo diễnđã nhanh chóng đưa cô diễn viên tài năng thủa nào được báo chí và khán giả yêu thươngPhương Trinh (Angela Phương Trinh) trở lại với khán giả.

Không chỉ giúp hình ảnh của Angela Phương Trinh "đẹp hơn" trong mắt công chúng sau bộ phim, hai vợ chồng đạo diễn - NSƯT Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy còn đưa Angela Phương Trinh tới với Liên hoan phim Cannes và Tuần lễ phim Việt Nam tại Cộng hòa Czech trong tháng 5 vừa qua.

Không chỉ dừng lại ở đó, đạo diễn Đức Thịnh lại một lần nữa mạnh dạn "chọn mặt gửi vàng" để Angela Phương Trinh góp mặt vai nữ chính trong tác phẩm điện ảnh thứ 3 với nội dung xoay quanh câu chuyện thời kỳ hậu chiến, Sứ mệnh trái tim.

Nhưng hơn 1 tháng chính thức công bố dự án tới nay vai nam chính, đóng cặp với Angela Phương Trinh vẫn còn đang bị bỏ ngỏ. Nguyên nhân một phần không phải không casting những gương mặt diễn viên nam nổi tiếng điển trai mà do NSƯT Đức Thịnh mong muốn tìm được một gương mặt đúng với thần thái của nhân vật Bách.

"Ngay từ những ngày đầu khi chọn lựa Angela Phương Trinh vào vai nữ chính, tôi đã băn khoăn các diễn viên nam như Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Huy Khánh,... cho vai nam chính đóng cặp cùng với bé Trinh. Nhưng thật sự tới giờ tôi vẫn còn băn khoăn vì tôi muốn một gương mặt phải gần nhất với nhân vật của tôi. Một Bách tựa như kiểu "soái ca ngôn tình", nên tôi sẽ mở một cuộc casting quy mô lớn trên khắp cả nước để có được diễn viên ấn tượng với tôi nhất, hợp với nhân vật nhất và cũng gần với nhân vật nhất", đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ.

Sau khi công bố dự án "Sứ mệnh trái tim" với vai nữ chính Angela Phương Trinh, nhưng hơn 1 tháng qua đạo diễn - NSƯT Đức Thịnh vẫn chưa tìm được vai nam chính.

Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ thêm vềnhân vật anh đang muốn tìm: “Bách là một công tử đẹp trai, con nhà giàu, với nền tảng có họcthức tuy có chút hiếu động phá phách nhưng tâm hồn lại đa cảm, đàn hay hát giỏi. Có thể nói đây là mộtthanh niên 9x sành điệu, ăn chơi nhưng không đáng ghét. Chúng tôi cần tìm một diễn viên nam từ 20 - 27tuổi, vóc dáng thư sinh, không nói ngọng và biết diễn xuất. Hiện tại dàn diễn viên của phim đã khá ổn.Bên cạnh Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh, còn có rất nhiều những gương mặt quen thuộc và đangđược yêu thích trên mạng xã hội. Chúng tôi cũng có thể mời một ngôi sao đang nổi tiếng vào vai Bách,nhưng điều đó không đúng với tiêu chí làm nghề của tôi. Bách là nhân vật tôi đặt rất nhiều kỳ vọng, có cátính đặc biệt, một mẫu trai hư nhưng làm việc xuất chúng, diễn viên phải hợp vai. Hơn nữa, Bách phảikhông lép vế với Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Sứ mệnh trái timlà câu chuyện tình yêu của những con người đặc biệt trong bối cảnh đặc biệt miềncao nguyên miền Trung, với rất nhiều điều bất ngờ thú vị".

Angela Phương Trinh sẽ cùng đạo diễn Đức Thịnh chủ trì buổi casting vai nam chính, nhân vật Bách cho "Sứ mệnh trái tim".

Đạo diễn Đức Thịnh nhấn mạnh, anh và diễn viên Angela Phương Trinh sẽ cùng nhau thực hiện chủ chì buổicasting diễn viên nam chonhân vật Bách vào ngày chủ nhật 12.6.2016 tại rạp CGV Parkson Paragon (Q7,TP.HCM) bắt đầu từ 10gsáng tới17gchiều. “Sở dĩ tôi muốn Angela Phương Trinh cùng tham gia casting là đểcác bạn nam có thể diễn xuất cùng Trinh trong một số phân cảnh của Sứ mệnh trái tim. Việc hai diễnviên chính hợp và hòa quyện được với nhau trong diễn xuất sẽ tạo nên sức hấp dẫn của phim”, anh nói.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Thịnh đi tìm bạn trai hoàn hảo cho Angela Phương Trinh