Ba nam sinh lớp 12 của Trường THPT Đốc Binh Kiều và Trường THPT Tháp Mười bị nhóm côn đồ xông vào trường, khống chế đưa ra ngoài đánh đập dã man.

Đồng Tháp: Công an vào cuộc vụ côn đồ đánh dã man ba nam sinh lớp 12

Nguyên Việt | 24/02/2021, 12:59

Ba nam sinh lớp 12 của Trường THPT Đốc Binh Kiều và Trường THPT Tháp Mười bị nhóm côn đồ xông vào trường, khống chế đưa ra ngoài đánh đập dã man.

Ngày 24.2, Sở GD-ĐT Đồng Tháp có báo cáo nhanh về vụ việc trên. Theo đó, khoảng 5 giờ chiều 22.2, khi học sinh của Trường THPT Đốc Binh Kiều (H.Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) đang tan học thì có nhóm người lạ (từ 8-10 người) xông vào rượt đánh hai học sinh của trường. Những người trong nhóm này rượt bắt em N.H.B. và Đ.M.T., học sinh lớp 12 của trường lên xe chở đi. Ngoài cổng trường, em L.H.P học sinh lớp 12 của trường cũng bị nhóm này bắt lên xe nhưng đi được vài chục mét thì thả xuống.

a2-truong-doc-binh-kieu.jpg

Trường THPT Đốc Binh Kiều, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: T.N

Khoảng 6 giờ cùng ngày, gia đình nhận được thông tin hai học sinh bị bắt đi đã về đến nhà em T. Gia đình đưa hai nam sinh đến công an xã và công an huyện để lấy lời khai, đồng thời đưa hai em đi khám bệnh. B. bị đau đầu, gãy sống mũi, trật khớp ngón tay trỏ, nhập viện theo dõi. Còn T. bị đa chấn thương.

Cũng thời gian trên, tại Trường THPT Tháp Mười (H.Tháp Mười), em L.V.K. - học sinh lớp 11 đang tan học ra đến cổng trường thì có một nhóm năm người đến hỏi K. có phải ở Đốc Binh Kiều lên không. K. trả lời phải thì bị nhóm này khống chế, đưa lên xe của K. đi đến khu vực cầu Huyện Ủy, thuộc khóm 2, TT.Mỹ An và dùng nón bảo hiểm đánh vào mặt, đầu. Đồng thời họ sử dụng hung khí sắc nhọn đâm vào vùng bụng phía bên trái của K. rồi mới bỏ đi.

K. sau đó chạy về Trạm Y tế xã Đốc Binh Kiều để băng bó vết thương và trình báo công an xã. Hiện K. đang nằm tại Bệnh viện đa khoa khu vực Tháp Mười. K. bị thương tích vùng môi và khâu ba mũi ở vùng bụng.

a1hoc_sinh_bi_danh.jpg
L.V.K. - học sinh lớp 11 Trường THPT Tháp Mười bị đánh bằng nón bảo hiểm và đâm vào vùng bụng - Ảnh: T.N

Theo Sở GD-ĐT Đồng Tháp, khi sự việc xảy ra ở Trường THPT Đốc Binh Kiều, bảo vệ và giáo viên nhà trường đã can ngăn nhưng nhóm người này hung hăng, có hung khí. Nhà trường cũng đã gọi điện báo công an xã. Khi công an đến thì nhóm người này đã bắt học sinh đi khỏi trường. Nhà trường đã trích xuất camera giao cho công an để hỗ trợ điều tra.

Cũng theo Sở GD-ĐT Đồng Tháp, nguyên nhân bước đầu có thể do mâu thuẫn cá nhân giữa học sinh và nhóm người hành hung. Hiện Công an H.Tháp Mười đang thụ lý điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bài liên quan
Đồng Tháp đẩy mạnh các hoạt động kinh tế, du lịch từ sen
Sáng 25.4, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội sen Đồng Tháp lần thứ 2 - 2024, với chủ đề “Rạng ngời sắc sen”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Tháp: Công an vào cuộc vụ côn đồ đánh dã man ba nam sinh lớp 12