Phó hiệu trưởng Trường THPT TP.Cao Lãnh gửi video nhạy cảm cho đồng nghiệp đã bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Đồng Tháp: Hiệu phó gửi video nhạy cảm cho đồng nghiệp bị cảnh cáo

Tô Văn | 01/12/2021, 15:33

Phó hiệu trưởng Trường THPT TP.Cao Lãnh gửi video nhạy cảm cho đồng nghiệp đã bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Chiều 1.12, bà Nguyễn Thúy Hà - Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Đồng Tháp cho biết đã thi hành kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với thầy V.Q.C - Phó hiệu trưởng Trường THPT TP.Cao Lãnh do người này đã gửi video nhạy cảm cho đồng nghiệp.

“Thầy C. vi phạm quy tắc ứng xử trong cơ sở giáo dục; không phù hợp với vai trò cán bộ quản lý, bí thư đảng ủy cơ sở; gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh nhà giáo, uy tín của đơn vị, ngành”, bà Hà thông tin với báo chí.

Bà Hà nói thêm hiện sở cũng quyết định phê bình Hiệu trưởng THPT TP.Cao Lãnh do chưa kịp thời nắm bắt thông tin và không có biện pháp xử lý nhanh chóng, dứt điểm vụ việc.

“Riêng đối với thầy H. - người trực tiếp để lộ hình ảnh từ video, Trường THPT TP.Cao Lãnh đã họp hội đồng kỷ luật và đã đưa ra hình thức xử lý. Ban Giám hiệu đã báo cáo về sở, chờ sở thông qua và sẽ thông tin với báo chí sau”, bà Hà nói.

Được biết Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Đồng Tháp đang xác minh đoạn video, tuy nhiên chưa xác định được nguồn gốc.

Như Một Thế Giới đã thông tin, hồi tháng 10, khi đang dạy trực tuyến, thầy C.T.H - giáo viên dạy Anh văn lớp 11 Trường THPT TP.Cao Lãnh chia sẻ màn hình máy tính cho cả lớp và đã để lộ đoạn chat có chứa video nhạy cảm.

Những học sinh đang học trực tuyến hôm đó đã nhìn thấy hình ảnh lõa thể của một phụ nữ trên màn hình. Sau đó, thầy H. nhắn vào nhóm Zalo của lớp, yêu cầu các học sinh không phát biểu, chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm này.

Sau đó, một số phụ huynh phản ánh đến cơ quan chức năng, qua xác minh thì thầy C. là người gửi đoạn video có cảnh quay lén các nữ công nhân đang tắm cho thầy H.

Sau sự cố, Ban Giám hiệu Trường THPT TP.Cao Lãnh đã mời phụ huynh học sinh lớp xảy ra vụ việc họp để xin lỗi đồng thời thay giáo viên dạy môn ngoại ngữ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Tháp: Hiệu phó gửi video nhạy cảm cho đồng nghiệp bị cảnh cáo