Chấp nhận bán tiền đạo Perisic nhưng Inter Milan lại đưa ra đòi hỏi khó với M.U khi muốn có Martial theo chiều ngược lại.

Đồng ý bán Perisic nhưng Inter ra điều kiện khó với M.U

Bùi Ngọc | 16/07/2017, 11:05

Chấp nhận bán tiền đạo Perisic nhưng Inter Milan lại đưa ra đòi hỏi khó với M.U khi muốn có Martial theo chiều ngược lại.

Ban lãnh đạo Inter Milan thừa hiểu Ivan Perisic đã không còn muốn chơi cho đội bóng này nên cũng chẳng tha thiết giữ. Khi tâm trí đã thuộc về M.U, tiền đạo người Croatia khó có thể chơi tốt nếu vẫn ở lại mùa giải tới.

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Inter đồng ý bán Perisic cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên họ muốn đội bóng nước Anh cho mượn Anthony Martial trong một mùa giải.

Trước đó, thương vụ mua bán liên quan đến Perisic đã được M.U khởi động từ lâu nhưng rơi vào đình trệ do hai bên không thống nhất được mức giá.

Quỷ đỏ đã gửi tới đội bóng Italia 2 lời đề nghị 36 triệu bảng và 39 triệu bảng nhưng bị Inter lắc đầu. Đội bóng áo sọc xanh đen quyết thu về 48 triệu bảng từ vụ bán Perisic. Hệ quả là M.U dần ngãng ra trong khi bản thân Perisic liên tục làm mình làm mẩy đòi ra đi.

Chán ngán việc giữ chân một kẻ hết động lực phấn đấu đồng thời cũng tìm kiếm quân bài thay thế chất lượng. Inter đã đưa ra điều khoản mượn Martial, một cầu thủ chơi cánh tốt từ đối tác.

Họ tự tin sẽ thuyết phục được M.U bởi sự khao khát dành cho tiền đạo 28 tuổi suốt từ đầu hè đến giờ.

Dẫu vậy việc M.U đồng ý để ngôi sao của đội tuyển Pháp ra đi theo bất cứ hình thức nào là không cao. Hàng công của đội bóng này vẫn còn mỏng khi Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic đã ra đi.

Mùa giải vừa qua, cựu sao Monaco không được ra sân nhiều và chưa thuyết phục được Mourinho trao suất đá chính. Tuy nhiên Martial chỉ mới 22 tuổi, tức còn nhiều tiềm năng để phát triển bản thân và hứa hẹn sẽ chơi tốt hơn ở mùa tới khi cơ hội ra sân tăng lên.

Đó là chưa kể Martial không hứng thú với việc khoác áo Inter Milan, đội bóng thiếu tham vọng đồng thời đứng ngoài sân chơi Champions League mùa tới.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
7 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng ý bán Perisic nhưng Inter ra điều kiện khó với M.U