Manchester United hy vọng sẽ tiến lên từ thất bại đầu tiên của mùa giải khi họ đến làm khách trên sân St. Mary's của Southampton vào chiều tối nay.

Dự đoán đội hình M.U đối đầu Southampton: Rashford dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ

Trọng Trí | 31/08/2019, 06:43

Manchester United hy vọng sẽ tiến lên từ thất bại đầu tiên của mùa giải khi họ đến làm khách trên sân St. Mary's của Southampton vào chiều tối nay.

Quân đoàn của Ole Gunnar Solskjaer sẽ đối đầuSouthampton ở vòng đấu thứ tư giải Ngoại hạng Anh,sau lượt trận này, Premier League sẽ tạm nghỉ trong hai tuần để nhường sân cho các giải đấu quốc tế và đó là lý do mà cả chủ nhà và kháchđều đang rất cần một chiến thắng.

The Saints đã cắt đứt chuỗi trận thất bại của họ bằng chiến thắng 2-0 đầy khó nhọc trước Brighton & Hove Albion khi đối thủ chỉ còn 10 người trên sân vào cuối tuần trước.

Southampton sau đó đã tiếp nối nó với thành công ở EFL Cup khi đánh bại Fulham nhờ bàn thắng lập công của Michael Obafemi.

Trong cuộc đụng độ với bầy Quỷ đỏ, HLV Ralph Hasenhuttl rất hy vọng Những vị Thánh sẽ chấm dứt chuỗi trận không thắng trên sân nhà tại Premier League trong mùa giải này.

Manchester United sẽ di chuyển xuống bờ biển phía Nam sau khoảng thời gian đáng quên của thứ Bảy tuần trước khi họ bị đánh bại ngay trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ với tỷ số 2-1 trước Crystal Palace.

Đó mới là trận thua đầu tiên của họ ở mùa giải này nhưng thật đáng thất vọng với Quỷ đỏ bởi trước đó, quân đoàn của Solskjaer đỏ đã bị Wolves cầm hòa với tỷ số 1-1.

Điều này có nghĩa người Na Uy và đội bóng của mình chỉ thắng 3 trong số 12 trận đấu gần đây nhất ở Premier League và rõ ràng United đang rất muốn cải thiện điều này.

Trong cuộc đối đầu gần đây nhất giữa hai CLB đã kết thúc với tỷ số 2-2, đó là một trận cầu mà cả 4 bàn thắng đều được ghi chỉ sau 45 phút thi đấu của hiệp một.

Tình hình quân lực và đội hình dự kiến của United.

Ole Gunnar Solskjaer mặc dù mong chờ một cơn mưa rào chiến thắng nhưng mặt khác Quỷ đỏ của ông đang phải vật lộn với vô số vấn đề chấn thương trước chuyến đi đến thành phố biển phía Nam nước Anh.

Đối đầu Southampton vào chiều tối nay, ông chủ của Manchester United sẽ không có nhiều lựa chọn trên hàng công bởi họ vừa chứng kiến ​​Alexis Sanchez gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Trong khi đó Anthony Martial cũng sẽ phải vắng mặt trong chuyến đi này, tiền đạo người Pháp dính chấn thương đùi trong trận gặp Crystal Palace và người ta hy vọng chân sút này sẽ trở lại cho trận đấu với Leicester.

Không chỉ trong tấn công, ở phương diện phòng ngự, Quỷ đỏ cũng gặp không ít vấn đề bởi sự tàn phá của các ca chấn thương.

Cũng như Anthony, cầu thủ hậu vệ cánh trái Luke Shaw dính chấn thương đùi vào tuần trước, trong cuộc đụng độ với Đại Bàng.

Đối với bộ đôi này thì ở một khía cạnh nào đó, đây là thời điểm tích cực để chấn thương vì họ sẽ có quãng nghỉ hai tuần của Premier League để hồi phục và sẽ không bỏ lỡ nhiều trận đấu của United.

Tuy nhiên sẽ là một sự lo lắng không nhỏ cho BHL của Ole bởi vị trí của Shaw nhiều khả năng sẽ được thay thế Ashley Young và hậu vệ này đang ở bên kia sườn dốc phong độ do gánh nặng tuổi tác.

Và Young có thể sẽ là mắt xích yếu mà các cầu thủ tấn công bên phía Southampton có thể khai thác, và khi ấy cầu thủ chạy cánh tân binh, Daniel James sẽ phải lùi sâu hơn để hỗ trợ đồng đội.

Vẫn như thường lệ, David de Gea sẽ giành vị trí của mình trong khung thành đội khách để chứng minh rằng lỗi lầm mà anh phạm phải tuần trước khiến United thất trận một cách đáng xấu hổ chỉ là một tai nạn hiếm gặp.

Bản hợp đồng đắt giá Harry Maguire sẽ hợp cùng đối tác Victor Lindelof hình thành nên bức tường thép ở trung tâm của hàng phòng ngự Manchester United, bộ đôi này đã để lại những ấn tượng mạnh sau 3 lượt trận vừa qua.

Hậu vệ tuyển thủ cánh trái Ashley Young có thể sẽ ra sân để thay thế người đồng đội đang chấn thương và ở vị trí hậu vệ phải sẽ là nơi hành động của tân binh Aaron Wan-Bissaka.

Scott McTominay và Paul Pogba vẫn sẽ được người Na Uy giao cho trọng trách tiền vệ trung tâm, Ole đang xây dựng một hệ thống chiến thuật vây quanh chân chuyền người Pháp.

Trong khi đó McTominay, người đã có mặt trong suốt 3 trận đấu vừa qua của United cần phải cải thiện khả năng nhận thức vị trí của mình ở các tình huống phòng thủ.

Chấn thương của Martial đồng nghĩa với việc Marcus Rashford sẽ chơi ở vị trí trung phong để dẫn dắt lối chơi của Quỷ đỏ.

Bên phía cánh phải, Andreas Pereira có khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát để thay thế cho Mason Greenwood bởi United đang rất cần một chuyên gia tấn công với những kinh nghiệm đang có.

Đối đầu với Southampton sẽ là cơ hội cuối cùng để Jesse Lingard thử thách sự kiên nhẫn của Ole, chân sút trẻ tuyển Anh cần phải chứng chứng tỏ bản thân để giữ tên mình trong thành phần ra sân chính thức của M.U.

Đội hình dự kiến ra sân của M.U (4-2-3-1): de Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Young; McTominay, Pogba; Pereira, Lingard, James; Rashford.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán đội hình M.U đối đầu Southampton: Rashford dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ