Là nhóm cầu thủ tập trung muộn do cùng CLB Hà Nội phải đá bán kết AFC Cup, chiều nay đội phó Đỗ Hùng Dũng đã được ban huấn luyện chỉ định trả lời báo chí.

Đội phó tuyển Việt Nam: 'Thầy Park vẫn giữ lối chơi dù Thái Lan có HLV mới, chiến thuật mới'

Tấn Đức | 30/08/2019, 19:41

Là nhóm cầu thủ tập trung muộn do cùng CLB Hà Nội phải đá bán kết AFC Cup, chiều nay đội phó Đỗ Hùng Dũng đã được ban huấn luyện chỉ định trả lời báo chí.

Vừa trở về Hà Nội, Hùng Dũng cùng đội hội quân ngay cùng đội tuyển vì thế, theo tiền vệ của Hà Nội cho biếtthể lực của anhvà đồng đội vẫn chưa hồi phục được 100% sau khi phải thi đấu và di chuyển một quãng đường dài.

Tuy nhiên, sau khi tập trung, ban huấn luyện đãcó một số điều chỉnh cho các cầu thủ thi đấu nhiều để phù hợp với lịch trình sắp tới của đội tuyển.

Trong những buổi tập vừa qua,nhóm cầu thủ thi đấu nhiều sẽ chỉ tập một đến hai bài theo sự chỉ định của thầy Park, kết hợp nghỉ ngơi để giữ thể lực cho trận đấu tới.

"Được lên tuyển luôn là niềm tự hào, danh dự nên có thi đấu dày hơn nữa thì các cầu thủ chúng tôi vẫn luôn cố gắng thi đấu hết mình", đội phó tuyển Việt Nam chia sẻ trong cuộc trao đổi với truyền thông trong nước trước buổi tập.

Trong buổi tập chiều nay, tuyển Việt Nam đã phải tập trong mưa vì ảnh hưởng cơn bão số 4.

"Thời tiết mưa nhiều cũng có ảnh hưởng nhất định tới đội. Trong ngày hôm qua, các cầu thủ đã không thể thực hiện được trọn vẹn bài tập cuối cùng.

Đội sẽ phải cố gắng khắc phục bởi thời gian đã cận kề rồi, cố gắng hoàn thành được giáo áo do HLV đề ra", Hùng Dũng cho biết thêm.

Khi được hỏi trận cầu được quan tâm sắp tới, Hùng Dũng nhận định:"Đá với Thái Lan luôn luôn khó khăn, đặc biệt khi phải thi đấu trên sân nhà của họ.

Đó là áp lực mà ĐT Việt Nam đang phải đối mặt và cần cố gắng vượt qua trong thời gian tới. Tuy nhiên, chúng tôi vô cùng tự tin.

Với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ luôn giữ lối chơi chung đã mang đến thành công trong suốt thời gian qua.

Theo tôi nghĩ, việc Thái Lan chơi theo cách nào thì Việt Nam trước tiên cũng cứ phải chơi đúng với sức lực của mình đã.

Có thể họ có HLV mới, sẽ áp dụng chiến thuật mới, tuy nhiên đây là trận đấu đầu tiên cùng ĐT Thái Lan nên ông Nishino có lẽ cũng không có nhiều thay đổi", tiền vệ đang khoác áo Hà Nội FC cho biết.

Nói về Chanathip - một cầu thủ mà HLV Parak Hang-seo rất để tâm, Hùng Dũng nhận xét."Cậu ta là một cầu thủ đang có được thành công khi thi đấu tốt ở Nhật Bản với nhiều bàn thắng và kiến tạo.

Việc phong tỏa Chanathip cũng là vấn đề mà thầy Park sẽ trao đổi để các cầu thủ có thể thực hiện được một cách hiệu quả", Hùng Dũng nói.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội đến hết ngày mai, 31.8, sau đó HLV Park sẽ công bố danh sách 23 câu thủ được chọn để di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1.9.

Ngày 5.9, Việt Nam và Thái Lan sẽ có trận khaimàn tạivòng loại 2 World Cup 2022.

Thế Chữ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội phó tuyển Việt Nam: 'Thầy Park vẫn giữ lối chơi dù Thái Lan có HLV mới, chiến thuật mới'