Thầy trò Jurgen Klopp hành quân đến Turf Moor trong một mục tiêu có trận thắng thứ tư liên tiếp trước Burnley. The Clarets là một trong những đối thủ ưa thích nhất của Liverpool trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Burnley đấu Liverpool: Cuộc chiến giữa 2 'sát thủ' Mohamed Salah và Ashley Barnes

Quế Trân | 30/08/2019, 12:19

Thầy trò Jurgen Klopp hành quân đến Turf Moor trong một mục tiêu có trận thắng thứ tư liên tiếp trước Burnley. The Clarets là một trong những đối thủ ưa thích nhất của Liverpool trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Kết thúc vòng 3 Premier League, Liverpool vẫn duy trì được mạch trận chiến thắng của mình, đối thủ của The Kop ở vòng đấu thứ tư là Burnley.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với thực lực và phong độ hiện tại, một chiến thắng tiếp theo để xây chắc ngôi đầu Premier League là điều không quá khó đối với quân đoàn của HLV người Đức.

Thế nhưng, The Clarets khởi đầu mùa giải với một chiến tích không phải là tồi khi thấy trò Sean Dyche có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại sau ba vòng đấu.

Burnley đánh bại Southampton đến 3-1 ở ngày khai mạc mùa giải và tiếp đó, họ thua sát nút trước Arsenal để rồi chia điểm trong chuyến là khách trên sân nhà của Wolves. Thế cho nên, vị trí thứ 6 với 4 điểm đã tạm thời làm an tâm những người ủng hộ CLB.

Ashley Barnes, chân sút chủ lực của Burnley đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới khi có hai bàn thắng vào lưới Arsenal và Wolves để có 5 lần lập công cho đội nhà.

Với 5 bàn thắng có được sau 3 lượt trận, tiền đạo 29 tuổi người Anh đang cùng Raheem Sterling và Teemu Pukki đứng đầu danh sách các cầu thủ dội bom ở Premier League mùa bóng năm nay.

Ngôi sao sáng nhất trên hàng công Burnley được cho là đang rất háo hức để giữ thành tích ấn tượng của mình bằng cách xé lưới Liverpool.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, Liverpool là đội bóng duy nhất toàn thắng sau ba vòng đấu,thầy trò Jurgen Klopp đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm tuyệt đối, ghi 9 bàn thắng và có 3 lần thủng lưới.

Trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal vào cuối tuần trước, Mohamed Salah đã làngôi sao sáng nhất của trận cầu khi có cú đúp vào lưới Pháo thủ.

Với hai lần lập công trên sân nhà Anfield, người Ai Cập đang đảm bảo sự hanh thông trong cuộc chạy đua cho danh vị Chiếc giày vàng mùa này.

Không những vậy, Salah đang hướng đến việc trở thành cầu thủ thứ ba - sau Alan Shearer và Thierry Henry - để hoàn thành danh hiệu vua phá lưới trong ba chiến dịch liên tiếp tại Premier League.

Và chuyến hành quân đến Turf Moor được xem là cơ hội để chân sút sinh năm 92 ghi điểm thêm cho mình trước khi Liverpool bước vào những trận cầu với các đối thủ lớn ở mùa giải năm nay.

Hàng công của Liverpool vẫn đang nổ súng đều đặn sau 3 vòng đấu. Tính đến lúc này, họ đã có 9 lần chọc thủng lưới đối phương.

Chỉ có Man City ghi được nhiều bàn thắng hơn họ với 10 pha làm bàn. Tam tấu Mane – Firmino – Salah đều đã có những bàn thắng cho riêng mình.

Với 2 bàn thắng ở trận đấu gặp Arsenal, Salah đã nâng số pha làm bàn của mình lên con số 3, Firmino và Mane mỗi người cũng có được 1 bàn thắng.

The Kop đang có lợi thế rất lớn về thành tích đối đầu khi họ có được 8 chiến thắng sau 11 trận đụng độ gần nhất với Burnley.

Trong khi đó, đội chủ nhà chỉ có 2 lần đánh bại được đối thủ và chỉ có đúng 1 lần duy nhất hai đội không thể phân định thắng thua.

Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool đã giành được 2 chiến thắng trọn vẹn trước Burnley. Trận đấu lượt đi giữa hai đội cũng diễn ra trên sân Turf Moor, khi đó Liverpool đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1.

Theo nhận định, trong cuộc đối đầu này, hàng công của Burnley sẽ gặp rất khó khăn trong việc kiếm tìm bàn thắng, tuy nhiên họ vẫn có khả năng ghi bàn trong bối cảnh Liverpool vẫn chưa có được trận giữ sạch lưới nào ở mùa giải này.

Thêm vào đó trong trận cầu lượt về trên sân nhà Anfield của Liverpool,Burnley cũng đã có được hai bàn thắng xé lưới thủ thànhAlisson.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Burnley đấu Liverpool: Cuộc chiến giữa 2 'sát thủ' Mohamed Salah và Ashley Barnes