Được HLV Park hang-seo gọi lên đội tuyển khi vừa bị chấn thương, trường hợp Trọng Hoàng là một trong những nhân tố khiến chiến lược gia người Hàn phải mở lời giải thích

Trọng Hoàng hồi phục chấn thương nhanh đến độ Quế Ngọc Hải phải ngạc nhiên

nguyen huy | 30/08/2019, 10:01

Được HLV Park hang-seo gọi lên đội tuyển khi vừa bị chấn thương, trường hợp Trọng Hoàng là một trong những nhân tố khiến chiến lược gia người Hàn phải mở lời giải thích

Thế nhưng, sau 4 ngày tập luyện cùng đội tuyển hôm nay Trọng Hoàng đã có thể tập luyện cùng đồng đội, nuốt những giáo án chung với mọi người mà không phải tập riêng như những ngày đầu.

Mới đây, Trọng Hoàng đã tiết lộ về chấn thươngkhiến nhiều bạn bè đồng đội phải ngạc nhiên. Trên trang cá nhân của mình, anh đãchia sẻ hình ảnh tập luyện của mình trong đội tuyển với dòng chữ: "Bình phục chấn thương nhanh còn đi ăn lẩu Thái".

Dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của nhiều cầu thủ đồng đội trong đó có Quế Ngọc Hải. Đội trưởng của tuyển Việt Nam phải thốt lên:"Không hiểu cơ địa kiểu gì luôn".Một đồng đội khác tại Viettel FC là cầu thủ Duy Thường cũng ngạcnhiên với sự việc hồi phục "thần tốc" của Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng dính chấn thương sau trận đấu vòng 22 V.League 2019 khi Viettel gặp CLB Sài Gòn trên SVĐ Hàng Đẫy. Theo chẩn đoán ban đầu, Trọng Hoàng bị chấn thương bắp đùi trái và phải mất 4-5 tuần trị thương mới có thể trở lại.

Thế nhưng, HLV Park vẫn điền tên anh trong danh sách 27 cầu thủ được triệu tập. Giải thích về điều này, HLV Park cho biết: "Trường hợp chấn thương của Trọng Hoàng, Văn Hậu theo chẩn đoán ban đầu khá nghiêm trọng. Nhưng đến hôm nay họ đã bắt đầu chạy bộ được rồi. So với thời gian đầu, họ đã tiến bộ rất tốt. Tuy nhiên, về chuyên môn tôi không thể nói sâu nhưng tôi hoàn toàn tôn trọng ý kiến của các bác sĩ", HLV 60 tuổi nói.

Sau hành trình AFF Cup, Trọng Hoàng luôn là cầu thủ được sự quan tâm đặc biệt của HLV Park. Còn nhớ khi tham dự giải King Cup's vừa qua, khi chiến lược gia người Hàn vẫn gọi anh lên tuyển khi cầu thủ này không được ra sân suốt lượt đi V.League vì thủ tục chuyển nhượng. Nhưng, với những anh thể hiện ở đội tuyển cho thấy HLV chọn anh là đúng.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ còn 2 buổi tập tại Hà Nội vào ngày 30 và 31.8. Sau đó, 8h50 sáng 1.9, toàn đội sẽ bay sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2019 trên sân vận động Thammasat vào ngày 5.9.

N.Khánh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng Hoàng hồi phục chấn thương nhanh đến độ Quế Ngọc Hải phải ngạc nhiên