Manchester United sẽ đến St. Mary’s Stadium làm khách trong cuộc đụng độ Southampton ở vòng 4 Premier League. Trận cầu này được xem là một thử thách không nhỏ cho quân đoàn Quỷ đỏ bởi chủ nhà đang có phong độ tốt

Southampton - M.U: 'Quỷ đỏ' và sự thử thách của 'Những vị thánh'

Quế Trân | 30/08/2019, 08:19

Manchester United sẽ đến St. Mary’s Stadium làm khách trong cuộc đụng độ Southampton ở vòng 4 Premier League. Trận cầu này được xem là một thử thách không nhỏ cho quân đoàn Quỷ đỏ bởi chủ nhà đang có phong độ tốt

The Saints đã phải thất bại ở hai trận đấu khai màn chiến dịch mới của họ trước đương kim á quân Liverpool với tỷ số 1-2, tiếp đó họ bị thua trắng Burnley 3 bàn.

Tuy nhiên quân đoàn của Ralph Hasenhuttl đã được cứu rỗi khi có chiến thắng 2-0 trước Brighton ở vòng đấu vừa qua. Với 3 điểm đầu tiên có được ở mùa giải Southampton vươn lên vị trí thứ 18 trên bảng tổng sắp.

Không những vậy, tại Cúp Liên đoàn Anh, "Những vị thánh" cũng vừa giành chiến thắng tối thiểu trước Fulham bằng pha lập công của chân sút 19 tuổi, Michael Obafemi.

Có thể hai chiến thắng này sẽ làm hành trang để mang lại tự tin cho Southampton trong cuộc đón tiếp Man Utd vào ngày cuối tuần.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, sau khi có trận thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Chelsea trong ngày mở màn mùa giải, Man Utd đang dần lộ ra những vấn đề của mình ở những trận đấu gần đây.

Nếu như trận hoà trối chết trước Wolves ở vòng 2 là điềm chỉ cảnh báo thì thất bại sau đó ngay trên Old Trafford trước Crystal Palace là minh chứng cho những vấn đề mà Solskjaer phải đối mặt trong mùa bóng này.

Nhà cầm quân người Na Uy đã tiêu tốn rất nhiều tiền cho kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua để mang về sân khấu Nhà hát của những giấc mơ những cầu thủ có khả năng chữa lành các vết thương của mùa bóng trước.

Thế nhưng xem ra những vấn đề thực sự của United vẫn chưa giải quyết được dù rằng cựu tiền đạo Quỷ đỏ đã có sự phục vụ của trung vệ tuyển thủ người Anh, Harry Maguire và Wan-Bissaka trong vai trò hậu vệ cùng Daniel James, một tiền vệ tấn công.

Những nhân tố cũ vẫn thi đấu với một phong độ phập phù, trong khi cách vận hành của đội bóng vẫn chưa thật sự trơn tru là những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thua sút.

Trong chuyến làm khách tới đây trước Southampton sẽ là cơ hội để thầy trò Solskjaer tìm lại sự tự tin trước hành trình chinh phục các mục tiêu ở mùa giải này.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về phía Man Utd khi trong tổng số 30 lần gặp nhau, quỷ đỏ giành chiến thắng tới 20 trận trong khi Southampton chỉ giành được vỏn vẹn 4 trận thắng.

Tính riêng 5 trận đối đầu gần đây nhất, Man Utd cũng đang giữ thành tích bất bại trước Southampton, trong đó có trận hòa 2-2 và chiến thắng 3-2 ở mùa giải năm ngoái.

Daniel James đang là điểm sáng hiếm hoi ở những trận đấu vừa qua của Man Utd, với lối đá kỹ thuật cùng sự quyết tâm cao độ, cầu thủ này cũng đã có những pha lập công ở trận thắng 4-0 trước Chelsea và bàn duy nhất ở trận thua 1-2 trước Crystal Palace.

Bên cạnh đó, Pogba hay Rashford cũng vẫn sẽ là những cầu thủ chủ chốt ở hàng công của quỷ đỏ. Hành quân đến St. Mary’s Stadium lần này, vào một ngày đẹp trời cùng phong độ cao Pogba cùng động đội sẽ không có gì khó khăn để tìm đường tới mảnh lưới của đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, Southampton sau hai trận thua mở màn thì ở 2 trận thắng gần đây hàng phòng ngự của họ đã thi đấu rất tốt khi đã không phải nhận bất kỳ một bàn thua nào. Đó cũng là cơ sở để các chuyên gia đặt niềm tin vào họ ở trận đấu lần này.

D.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Southampton - M.U: 'Quỷ đỏ' và sự thử thách của 'Những vị thánh'