MV Single - phim ngắn "Dù chỉ là" của ca sĩ Dương Hoàng Yến đã chính thức được gửi tới người hâm mộ, đánh dấu bước trưởng thành của cô ca sĩ này.

Dương Hoàng Yến đầu tư 300 triệu đồng để kể chuyện tình

Hải Yến | 22/12/2016, 17:01

MV Single - phim ngắn "Dù chỉ là" của ca sĩ Dương Hoàng Yến đã chính thức được gửi tới người hâm mộ, đánh dấu bước trưởng thành của cô ca sĩ này.

Đây là sản phẩm kết thúc một năm bận rộn của Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2015, chuẩn bị cho việcra mắt một loạt các sản phẩm đánh dấu sựthay đổi của Dương Hoàng Yến, đặc biệt là album vào đầu năm 2017. MV Dù chỉ là được xây dựng theo mô típ một phim ngắn có thời lượng hơn 10 phút, kể lại một câu chuyện tình xảy ra ở Đà Lạt mà Dương Hoàng Yến đóng vai "người truyền tải".

Ca sĩ Cao Thái Sơnchúc mừng Dương Hoàng Yến

MV Dù chỉ làđược ê kíp của Dương Hoàng Yến và đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh quay trong vòng hai ngàytại Đà Lạt. Tuy nhiênthời gian chuẩn bị cho MV rất công phu và tỉ mỉ, số lượng người tham gia lên tới gần 60 người.

Những ngày quay tại Đà Lạt, thời tiết thất thường, trời mưa lạnh khiến cho đoàn quay gặp không ít trở ngại trong công việc và di chuyển. Khi vừa tới Đà Lạt, vì lịch làm việc di chuyển qua các khu vực thời tiết khác nhau mà Dương Hoàng Yến đã bị ho và cảm ngay trong ngày đầu tiên khiến ê kíp rất lo lắng, những cảnh quay ngoài trời phải thực hiện rất nhanh.

Dương Hoàng Yến chia sẻ: “Những ngày quay đó thực sự khó khăn, ban đầu Yến cố gắng vì số tiền bỏra quá lớn, thêm một ngày là chi phí đội thêm rất nhiều, nhưng khi sang ngày thứ 2 thì kiệt sức. Động lực duy nhất khi đó là một MV quà tặng như đã hứa gửi tới khán giả”.

Dương Hoàng Yến cho biết, vì muốn MV thực sự là một món quà dành cho khán giả dịp cuối năm và phải thực hiện được trọn vẹn nội dung, những điều gửi gắm trong ca khúc mà cô đã đầu tư gần 300 triệu vào sản phẩm này. MV có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Phương Anh Đào và Tuấn Duy – 2 gương mặt đang được giới trẻ yêu thích.

Ca sĩ Hà Anh tới ủng hộ bạn gái

Với Dù chỉ là,Dương Hoàng Yến cũng hướng tới hình ảnh trưởng thành, gợi cảm hơn. Cô hyvọng nhận đượcthật nhiều tình cảm của khán giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua.

MV Dù chỉ là của Dương Hoàng Yến

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Hoàng Yến đầu tư 300 triệu đồng để kể chuyện tình