Theo như nhiều người nói thì đường hôn nhân ngắn thì dễ li dị. Có thật như vậy không mời bạn đón đọc.

Đường hôn nhân ngắn có thật là dễ đoản mệnh, li dị hay không?

Blogtamsu | 01/12/2016, 15:49

Theo như nhiều người nói thì đường hôn nhân ngắn thì dễ li dị. Có thật như vậy không mời bạn đón đọc.

Người độc thân trong xã hội hiện đại ngày nay ngày một nhiều. không phải do họ không muốn tìm mà thực ra để tìm được người phù hợp để chung sống cả đời không phải chuyện đơn giản. Vậy lí do là tại sao?

Hầu hết mọi người đều cho rằng, đường hôn nhân dù nhiều hay ít đều không dài quá ngón út thì dù là nam hay nữ thì nếu có đường hôn nhân ngắn thì chắc chắn sẽ lấy chồng sớm

Nếu đường hôn nhân quá ngắn hoặc không dài bằng đường vân ngang của ngón út thì chắc chắn sẽ kết hôn muộn. Ngoài ra những người này yêu đương cũng ít mà những lần luyến ái của họ thường thất bại. Chính vì vậy mà họ kết hôn muộn.

Đường hôn nhân càng nhiều thì kết hôn càng muộn. Ngoài ra, tình cảm dễ gặp sóng gió, trắc trở vì tính không chung thủy. Nhưng không cần quá lo lắng vì sau tất cả cuối cùng họ cũng gặp được tình yêu thật sự của đời mình. Chính vì vậy mà tốt nhất họ nên kết hôn muộn để có cuộc sống hạnh phúc.

Nếu đường hôn nhân cách xa đường tình cảm càng gần ngón út cho thấy rằng họ sẽ kết hôn muộn. Nếu như khoảng cách từ đường hôn nhân và đường tình cảm cách càng gần thậm chí chồng chéo lên nhau vậy chắc chắn sẽ kết hôn sớm.

Nếu hai đường hôn nhân dài bằng nhau và chạy song song, nhiều khả năng đời sống hôn nhân của bạn sẽ gặp nhiều trắc trở. Nếu hai đường hôn nhân chạy song song nhưng có độ dài khác nhau, bạn dễ có xu hướng rơi vào các mối tình tay ba, tay tư…

Nếu hai đường hôn nhân – một dài, một ngắn – không song song với nhau, rất có thể bạn sẽ phải gặp cảnh ly thân hay ly dị sau khi kết hôn.

Nếu như đường hôn nhân xuất hiện một đoạn ngắn ngăn cách với ngón út thì tuổi kết hôn sẽ vào khoảng từ 28-30 tuổi.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường hôn nhân ngắn có thật là dễ đoản mệnh, li dị hay không?