Một đoạn đường dài hơn 30 mét nằm trong cụm Khu công nghiệp Hố Nai 3, bị sạt lở gần cả năm nhưng đến nay vẫn chưa được khắc phục sửa chữa.

Đường sạt lở gần 1 năm trời vẫn chưa được khắc phục

Hồ Đông | 12/05/2018, 19:18

Một đoạn đường dài hơn 30 mét nằm trong cụm Khu công nghiệp Hố Nai 3, bị sạt lở gần cả năm nhưng đến nay vẫn chưa được khắc phục sửa chữa.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào ngày 12.5, tuyến đường từ QL1A dẫn vào cụm công nghiệp Hố Nai 3, huyện Trảng Bom có nhiều xe ben, xe tải ra vào. Tình trạng đường xuống cấp, bụi mù mịt đã khiến người dân khu vực rất bức xúc.

Mùa mưa tới đã khiến một số đoạn đường trong cụm công nghiệp này bị sạt lở, tiềm ẩn nguy hiểm cho người đi đường. Đặc biệt tuyến đường C11 trong khu công nghiệp bị sạtlở gần cả năm nay nhưng không hiểu sao đến nay vẫn chưa được khắc phục.

Khu vực bị sạt lở có chiều rộng lên đến hơn 3 mét

Tại đây, khu vực bị sạt lở đã khiến đường bê tông nứt toác lộ từng mảng trên đường, có nơi đã khoét hàm ếch và có thể đổ sụp bất cứ lúc nào, đoạn sạc lở có chiều dài lên đến 30 mét và có chiều rộng hơn 3 mét.

Ngoài ra hành lang đường điện và đường ống dẫn nước trên tuyến đường này đang có nguy cơ bị kéo sụp khi xảy ra mưa lớn hoặc tác động mạnh từ các phương tiện trên đường.

Ngoài khu vực bị sạtlở, các đoạn đường còn lại trong khu công nghiệp hàng ngày phải ghánh chịu một lượng lớn các xe tải nặng lưu thông qua khiến cho một số điểm cũng đã bắt đầu xuất hiện các vết nứt rộng hàng chục mét. Điều này rất dễ dẫn đến tình trạng sạtlở có thể tiếp tục xảy ra, nhất là trong cao điểm mùa mưa sắp tới.

Nhiều vết nứt xuất hiện trên mặt đường

Trước tình trạng trên, rất mong ban quản lý cụm Khu công nghiệp Hố Nai 3 cũng như các ban nghành liên quan của tỉnh Đồng Nai sớm có những biện pháp khắc phục nhằm giúp người đi đườngcó thể an tâm khi lưu thông trên tuyến đường này.

Đông Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường sạt lở gần 1 năm trời vẫn chưa được khắc phục