Dương Triệu Vũ hạnh phúc, xúc động khi nhận được những lời chúc và những món quà do tự tay người hâm mộ làm nhiều đêm gửi tới. 

Dương Triệu Vũ đón sinh nhật bên Đàm Vĩnh Hưng và fan

Một Thế Giới | 04/01/2016, 13:10

Dương Triệu Vũ hạnh phúc, xúc động khi nhận được những lời chúc và những món quà do tự tay người hâm mộ làm nhiều đêm gửi tới. 

Tối 3.1.2016, Dương Triệu Vũ đã tổ chức buổi họp mặt fan tưng bừng tại TP.HCM. Vì đây không chỉ là offline FC mà còn là bữa tiệc sinh nhật của Dương Triệu Vũ nên hàng trăm người hâm mộ đã đến từ rất sớm xếp hàng để giao lưu. 
Dù sinh nhật Dương Triệu Vũ là ngày 1.1, nhưng hàng năm sự kiện này đã trở thành dịp giong ca Muộn màng dành riêng cho FC của mình. Chính vì thế, nam ca sĩ Đàm Vĩnh và MC Quốc Bình, nhóm PB Nation (Phúc Bồ - Hà Lê) và ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng tới chung vui cùng Dương Triệu Vũ. 
Duong Trieu Vu don sinh nhat hanh phuc ben Dam Vinh Hung va Fan-hinh-anh-1
Dương Triệu Vũ nhận được chiếc bánh kem và những món quà, lời chúc của fan nhân dịp sinh nhật. 
Song song với các trò chơi giao lưu, món quà là đĩa nhạc gửi FC, Dương Triệu Vũ cũng tính toán sân khấu cẩn thận để mang đến những ca khúc được yêu thích như: Căn phòng, Tỉnh mộng, Mộng mị, Chơi vơi trong cơn đau,.... 
Có lẽ điều đặc biệt nhất trong buổi offline sinh nhật của Dương Triệu Vũ bên cạnh những lời chúc mừng, bó hoa từ fan,... chính là sự xuất hiện từ rất sớm của "đàn anh" hay người thầy Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ Tiếng gió xôn xao đến sớm để theo dõi và chia sẻ những kỷ niệm, chúc mừng học trò cưng nhất thành công như hôm nay. 
Chứng kiến tình cảm của bạn bè đồng nghiệp và FC dành cho mình, Dương Triệu Vũ còn xúc động mạnh hơn khi nhìn thấy món quà đặc biệt được các bạn fan tự tay làm nhiều đêm gửi tặng thần tượng đúng dịp sinh nhật. 
Duong Trieu Vu don sinh nhat hanh phuc ben Dam Vinh Hung va Fan-hinh-anh-2
Món quà đặc biệt được FC Dương Triệu Vũ tự thay thiết kế làm riêng tặng cho nam ca sĩ. 
Trong sự kiện này, Dương Triệu Vũ cũng lần đầu tiên giới thiệu bài hát mới nhất của mình có tên 
When I cry cùng rapper Hà Lê, bài hát được sản xuất bởi êkip của nhạc sĩ Phúc Bồ - nhạc sĩ vừa nhận được giải Best Producer từ giải thưởng MAMA tại Hong Kong vừa qua. 
Đây là bài hát đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc dance kể, sau hơn 2 năm Dương Triệu Vũ chọn nhạc nhẹ. Single When I cry cũng được phát hành trực tuyến trong tối qua 3.1.2016.
Duong Trieu Vu don sinh nhat hanh phuc ben Dam Vinh Hung va Fan-hinh-anh-3
 Hàng trăm fan xếp hàng từ sớm để có vị trí tốt tham gia buổi giao lưu cùng Dương Triệu Vũ tại TP.HCM tối 3.1.2016.
Duong Trieu Vu don sinh nhat hanh phuc ben Dam Vinh Hung va Fan-hinh-anh-4Duong Trieu Vu don sinh nhat hanh phuc ben Dam Vinh Hung va Fan-hinh-anh-5
Đàm Vĩnh Hưng đến sớm chúc mừng sinh nhật học trò cưng và theo dõi buổi offline của Dương Triệu Vũ, trước khi có show diễn tại "Duyên dáng Việt Nam" .
Duong Trieu Vu don sinh nhat hanh phuc ben Dam Vinh Hung va Fan-hinh-anh-6
Không chỉ chia sẻ chúc mừng học trò, Đàm Vĩnh Hưng còn song ca với Dương Triệu Vũ  
Duong Trieu Vu don sinh nhat hanh phuc ben Dam Vinh Hung va Fan-hinh-anh-7
Nụ cười hạnh phúc của Dương Triệu Vũ khi được đón sinh nhật ấm áp trong vòng tay Đàm Vĩnh Hưng và fan  
Duong Trieu Vu don sinh nhat hanh phuc ben Dam Vinh Hung va Fan-hinh-anh-8
Phúc Bồ và Hà Lê cũng góp mặt trong sự kiện offline của Dương Triệu Vũ để hỗ trợ về phần âm nhạc. 
 Diệu Linh - Ảnh: Jun Phan 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
4 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Triệu Vũ đón sinh nhật bên Đàm Vĩnh Hưng và fan