Nhà báo Nguyễn Công Khế khẳng định đang xúc tiến để cho chương trình trở lại với một khuôn mặt mới, chất mới.

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 31 sẽ tái xuất khi COVID-19 được khống chế

A.T | 16/02/2021, 12:16

Nhà báo Nguyễn Công Khế khẳng định đang xúc tiến để cho chương trình trở lại với một khuôn mặt mới, chất mới.

Năm vừa qua, chương trình nghệ thuật có bề dày truyền thống Duyên dáng Việt Nam tạm ngưng tổ chức vì tình hình COVID-19. Nhưng theo Nhà báo Nguyễn Công Khế - người sáng lập chương trình thì Duyên dáng Việt Nam lần thứ 31 sẽ trở lại trong năm nay nếu tình hình thuận lợi.

duyen-dang-viet-nam-30.jpg
Chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 

Ông Khế - người đang là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên khẳng định: "Duyên dáng Việt Nam có bao giờ ngừng đâu. Chỉ có con Virus gây dịch COVID-19 làm chương trình phải tạm dừng thôi. Nếu năm 2021 này, tình hình dịch có xu hướng giảm, Duyên dáng Việt Nam 31 sẽ có mặt trở lại".

Nhà báo Nguyễn Công Khế cho biết ông đã gặp đạo diễn Trần Vy Mỹ hôm 15.2. Trong cuộc gặp, họ cùng bàn về việc cho ra đời một chương trình lần thứ 31 ấn tượng nhất từ trước tới nay.

Người từng làm TBT báo Thanh Niên nhiều năm khẳng định đang tích cực xúc tiến để cho nó trở lại với một khuôn mặt mới, chất mới, khiến cho mọi người yêu mến nó từ bấy lâu nay sẽ không thể thất vọng về chương trình từng mang dấu ấn rất đặc biệt này.

duyen-dang-viet-nam.jpg
Nhà báo Nguyễn Công Khế là người sáng lập Chương trình Duyên dáng Việt Nam 

“Không ai ngăn nổi lời ca, nhất là lời ca ấy xuất phát từ tâm huyết và hy vọng của không biết bao người”, ông Khế chia sẻ và cho biết chưa bao giờ ông và BTC Duyên dáng Việt Nam chủ trương thu lời về mặt tài chính đối với một chương trình mà ông không muốn nó nằm trong diện phải tính lời lỗ. “Duyên dáng Việt Nam không nằm trong tính toán bình thường đó”.

Nhà báo Nguyễn Công Khế bày tỏ hy vọng khi mời những bạn bè để cộng tác cùng chương trình, ông sẽ gặp được những cộng sự chân thành để cùng hướng về mục tiêu như ông và nhà tổ chức từng đề ra, để mãi giữ tôn chỉ đó đến khi chương trình còn khả năng tồn tại.

Về địa điểm tổ chức, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tiết lộ sẽ chọn một nơi rất đặc biệt cho những vị khán giả đặc biệt yêu mến chương trình này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
4 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duyên dáng Việt Nam lần thứ 31 sẽ tái xuất khi COVID-19 được khống chế