“Tôi tận hưởng từng giây phút”, Elton John nói.

Elton John tận hưởng khoảng thời gian tự cách ly bên cạnh chồng con

Chí Thiện - tin | 24/03/2020, 19:23

“Tôi tận hưởng từng giây phút”, Elton John nói.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Apple Music, Elton John (72 tuổi) cho biết ông và chồng – David (57 tuổi) đang tự cách ly tại nhà cùng hai con trai Elijah (7 tuổi) và Zachary (9 tuổi). Mặc dù vậy, trái với tâm trạng buồn bực vì công việc bị xáo trộn như nhiều người khác, nam ca sĩ này cho rằng đây là lúc ông có thể dành thêm nhiều thời gian cho người thân yêu.

“Đây là lúc mọi người dành nhiều thời gian cho gia đình mà họ chưa từng làm trước đây. Tôi vốn ít khi ở bên cạnh người thân do lịch làm việc bận rộn cho nên tôi đang tận hưởng việc tự cách ly này. Tôi hiện ở bên cạnh họ 24/7 và điều đó thật tuyệt vời! Chính vì thế, hãy trân trọng khi bạn có thể. Không phải mọi thứ đều tiêu cực”, Elton John nói.

Elton John tự cách ly tại dinh thự của mìnhở khu vực Windsor, gần với nơi tự cách ly của nữ hoàng Anh là lâu đài Windsor

Chia sẻ về những hoạt động giải trí khi tự cách ly, Elton John chuộng board game. “Chúng tôi chơi board game mỗi ngày vào lúc 5h30 chiều. Chúng tôi đang chơi Snakes and Ladders, ở Mỹ gọi là Chutes and Ladders. Nó bây giờ đã trở thành truyền thống của gia đình. Thật sự thú vị!”, ông nói.

Elton John cho rằng đại dịch COVID-19 còn là cơ hội gắn kết mọi người lại với nhau và giúp họ suy nghĩ về những điều quan trọng trong cuộc sống. “Có lẽ điều này sẽ mang mọi người lại gần nhau và suy nghĩ sâu sắc hơn về nhau trong một thế giới mà chúng ta đã sống quá ích kỷ bao gồm cả tôi”, ông nói. “'Nó cho chúng ta thời gian để suy ngẫm về ý nghĩa thật sự của cuộc sống. Và đó là tình yêu, sự sẻ chia, sự hào phóng”.

Trong bối cảnh COVID-19đang lây lan khắp nơi, Elton John là một trong nhiều nghệ sĩ phải hủy tour diễn của mình. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của âm nhạc trong việc mang mọi người lại gần nhau. “Tôi sợ rằng các tour lưu diễn sẽ không diễn ra cho đến sau hè. Trên thực tế, chúng tôi rất khó quay trở lại sân khấu trong thời gian gần. Do đó, hãy tìm sự an ủi trong âm nhạc”, ông nói.

Elton John cũng lên án hành vi trữ lương thực và các nhu yếu phẩm một cách không cần thiết đang diễn ra tại Anh.

“'Mọi người chỉ cần làm những gì họ được hướng dẫn và ngừng mua tất cả mọi thứ. Tôi muốn nói điều này sau khi xem BBC đưa tin mọi người đang vơ vét nhu yếu phẩm và sau đó, những người làm việc theo ca hay nhân viên y tế trở về, họ đi siêu thị thì không còn gì để mua. Trong khi đó, đây mới chính là những người đang làm công việc khó khăn nhất!”, ông nói.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Elton John tận hưởng khoảng thời gian tự cách ly bên cạnh chồng con