Fan của Arsenal đang rất phấn khích trước màn trình diễn của Mesut Ozil. Trong trận đấu với Ludogorets sáng 20.10, lần đầu tiên anh ghi được hat-trick trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Fan Arsenal đòi đúc tượng Mesut Ozil

Hà Ngọc Bách | 20/10/2016, 11:18

Fan của Arsenal đang rất phấn khích trước màn trình diễn của Mesut Ozil. Trong trận đấu với Ludogorets sáng 20.10, lần đầu tiên anh ghi được hat-trick trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Trong trận đấu sáng nay, Ozil không chỉ thực hiện một pha kiến tạo cho Theo Walcott ghi bàn mà tự bản thân còn ghi thêm 3 bàn cho Arsenal trong hiệp 2.

Ozil đang có phong độ cao một cách "không thể tin được".Chỉ cần 3 trận Champions League mùa này, tiền vệ 28 tuổi đã ghi bàn nhiều bằng 21 trận trước đó. Mùa gỉai trước,anh chỉ ghi được 3 bàn thắng cho Arsenal.

Và chỉ cần 7 trận Premier League mùa này, Oezil cũng có 3 bàn bằng một nửa số bàn thắng anh ghi cho Arsenal sau 35 trận mùa trước.

Fan hâm mộ của Arsenal đòi đúc tượng Ozil.
BD: Phong độ của Ozil là dấu hiệu cho thấy cần dúc tượng anh ta. Giống như là Henrys ấy.
Teco: Hãy đúc tượng cho Ozil và giữ anh ta lại Emirates!

Phong độ đáng kinh ngạc của Oezil ngay lập tức kích thích các fan của đội bóng. Thậm chí, trên mạng xã hội đã có nhiều lời yêu cầu Arsenal đúc tượng cầu thủ người Đức gốc Thổđể đặt bên ngoài sân Emirates nhằm ghi nhận màn trình diễn của anh.

Với chiến thắng hủy diệt trước đội bóng đến từ Bulgaria, Arsenal đã vươn lên dẫn đầu bảng A Champions League với 7 điểm.

Họ có cùng 7 điểm như PSG nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Trong trận đấu cùng giờ, đội bóng nước Pháp đã giành chiến thắng 3-0 trước Basel.

Kết quả các trận đấu vòng thứ 3 Champions League sáng 20.10:

Ngọc Bách
Bài liên quan
Khởi tố 5 cầu thủ bóng đá sử dụng ma túy trong khách sạn
Tối 14.5, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Hà Tĩnh thông tin với báo chí về việc phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với 5 cầu thủ bóng đá về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cử tri lo lắng về số doanh nghiệp giải thể chưa giảm, công nhân rút BHXH tăng
Cử tri và nhân dân còn băn khoăn, lo lắng về số doanh nghiệp giải thể, tạm ngưng hoạt động chưa có chiều hướng giảm, công nhân lao động bị ngừng việc, nghỉ việc, rút bảo hiểm xã hội ngày một tăng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Arsenal đòi đúc tượng Mesut Ozil