Chiều hôm qua 7.2, CLB TP.HCM đã có trận đấu giao hữu với Bình Dương và lần này đội bóng Sài thành lại thua với tỷ số 0-1.

Fan TP.HCM lo lắng khi Công Phượng và đồng đội liên tục thua

08/02/2020, 11:10

Chiều hôm qua 7.2, CLB TP.HCM đã có trận đấu giao hữu với Bình Dương và lần này đội bóng Sài thành lại thua với tỷ số 0-1.

Sau trận đấu này, rất nhiều người hâm mộ CLB TP.HCM đã bày tỏ sự lo lắng khi từ đầu năm 2020 đến nay, TP.HCM chưa biết mùi chiến thắng sau nhiều trận đấu. Chính thức có, giao hữu có.

Sau khi đó kết thúc mùa bóng 2019, TP.HCM là một trong số ít đội bóng có sự thay máu lớn, mang về những tên tuổi nổi tiếng với tham vọng cạnh tranh chức vô địch trong nước và tạo dấu ấn ở đấu trường khu vực.

Thế nhưng, dường như sự thay đổi này của ban lãnh đạo chưa mang lại hiệu quả cho đội bóng. Bắt đầu từ đàu năm 2020 đến nay, TP.HCM có 3 trận giao hữu với các đội bóng Hàn Quốc từ sinh viên cho đến á quân K.League và đều thua.

Sau đó, Công Phượng và đồng đội bay sang Thái đá trận đấu chính thức với CLB Buriram United ở vòng sơ loại AFC Champion League và cũng thất bại với tỷ số 1-2. Với thất bại này, TP.HCM xuống chơi ở giải AFC Cup và trước khi sang Myanmar đá trận đầu tiên với Yangoo United, đội thua Bình Dương 0-1 vào chiều hôm qua 7.2.

Mặc dù cũng có nhiều người cho rằng, thua ở các trận giao hữu không là gì vì đó là bước đầu thử nghiệm và kiểm ra lại đội hình, nhưng bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đá chính thức với Buriram cũng thua. Ngoài ra, việc nhều tân binh khiến TP.HCM mất đi sự gắn kết, sức mạnh vốn làm nên cơn địa chấn mùa giải 2019.

Theo kế hoạch, sáng mai 9.2 CLB TP.HCM sẽ bay sang Myanmar chuẩn bị trận đấu với Yangon United diễn ra vào lúc 15h30 ngày 11.2 trên sân vận động Thuwunna.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan TP.HCM lo lắng khi Công Phượng và đồng đội liên tục thua