Người hâm mộ xứ Thanh rồi đây sẽ có nhiều đêm mất ngủ để tìm ra câu hỏi điều gì khiến đội bóng con cưng của mình thi đấu tệ hại đến như vậy? Mùa giải này FLC Thanh Hoá là đội bóng có nhiều pha đá phản lưới nhà nhất

FLC Thanh Hoá vô địch đá phản lưới nhà

Chiêu Dương | 04/11/2017, 10:30

Người hâm mộ xứ Thanh rồi đây sẽ có nhiều đêm mất ngủ để tìm ra câu hỏi điều gì khiến đội bóng con cưng của mình thi đấu tệ hại đến như vậy? Mùa giải này FLC Thanh Hoá là đội bóng có nhiều pha đá phản lưới nhà nhất

Tiếp đón đội bóng đã cập bến an toàn khi kết thúc mùa giải, B.Bình Dương, những tưởng đây sẽ là cơ hội cho FLC Thanh Hoá lấy lại ngôi đầu bảng đấu từ đội bóng Quảng Nam nhưng những gì diễn ra trên sân như một màn kịch vụng chèo khéo chống của binh đoàn xứ Thanh.

Trước trận đấu, bộ đôi song sát của FLC Thanh Hoá là Uche Iheruome và Pape Omar Faye đã ghi được 10 bàn thắng, đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng những cầu thủ ghi nhiếu bàn thắng nhất ở V.League mùa này.

Người ủng hộ đội bóng đang mong chờ một chiến thắng từ các học trò HLV Petrovic để nối dài giấc mơ vô địch mùa giải. Nhưng lạ thay, như một phép màu chân sút Pape Omar và Uche có rất nhiều cơ hội nhưng đều không thể đánh bại thủ môn Tấn Trường của CLB Bình Dương.

Trong khi đó, tuy phát biểu rất mạnh miệng rằng đội bóng của mình sẽ ngáng chân FLC Thanh Hoá nhưng các cầu thủ của HLV Trần Bình Sự cũng không cầu mong chiến thắng, họ thi đấu vật vờ như chờ hết giờ.

Ở một thế trận buồn tẻ đó thì chân sút Uche bất ngờ ghi bàn thắng ở phút 23 từ một tình huống được cho là đã rơi vào thế việt vị. Khách chấp nhận bàn thua như lẽ thường tình.

Cầu trường sôi động được ít giây sau đó trở lại trạng thái buồn nản ban đầu cho đến khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.

Vào hiệp hai vẫn là lối đá “ru nhau ngủ” của cầu thủ hai đội. Bị dẫn bàn trước nhưng binh đoàn của ông Trần Bình Sự cũng không buồn tấn công kiếm tìm bàn thắng.

Phút 60 trong một pha dâng cao tấn công, hậu vệ trẻ Tô Vân Vũ đành lòng sút bóng lên trời trong một tình huống mà các hậu vệ xứ Thanh “ngó lơ” để anh có rất nhiều khoảng trống và thời gian để xử lý bóng.

8 phút sau đó, từ một pha bóng tấn công của đội khách, trung vệ Lê Văn Đại lại làm một tuyệt phẩm ghi bàn vào lưới nhà trước sự ngỡ ngàng của ông thầy Petrovic, giúp đội khách cân bằng tỷ số 1-1.

Đây là pha bóng đốt lưới nhà thứ lần thứ hai của các cầu thủ FLC Thanh Hoá. Trước đó, ở vòng 10 V.League, trung vệ Đinh Tiến Thành cũng đã có pha bóng đội đầu phản lưới nhà tuyệt đẹp trong cuộc đụng độ với Hà Nội FC trên sân khách.

Đỉnh điểm của màn kịch vụng của các cầu thủ hai đội là pha đánh đầu chệch khung thành ở cự ly 5m của Uche. Đến phút 90+2, đội trưởng Omar kép lại trò hề bằng cú sút phạt đền không thành công.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 1-1 khiến cơ hội giành ngôi vô địch của FLC Thanh Hoá gần như bất thành khi giải đấu chỉ còn hai lượt trận.

“Bóng đá là như vậy, tôi không thể trách cứ các học trò vì họ đã chơi bóng hết mình. Giờ đây, cơ hội vô địch của FLC Thanh Hoá trở nên mong manh hơn bao giờ hết nhưng đội bóng vẫn sẽ chiến đấu cho đến trận đấu cuối cùng”, HLV Petrovic chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Biên Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FLC Thanh Hoá vô địch đá phản lưới nhà