Cựu cầu thủ của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink đã bác bỏ ý kiến ​​cho rằng Antonio Conte đang bị áp lực tại Stamford Bridge.

Jimmy Floyd bác bỏ tin đồn Chelsea sa thải Antonio Conte

Chiêu Dương | 04/11/2017, 09:41

Cựu cầu thủ của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink đã bác bỏ ý kiến ​​cho rằng Antonio Conte đang bị áp lực tại Stamford Bridge.

HLV Người Ý đã cùng The Blues đoạt danh hiệu Premier League trong lần đầu tiên cầm quân một CLB ở Anh. Conte cũng dẫn dắt đội bóng của mình tới trận chung kết cúp FA, nơi họ bị Arsenal đánh bại với tỷ số 2-1.

Chelsea đã vấp phải một số khó khăn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè qua. Chiến lược gia người Ý không tìm được tiếng nói chung cùng BLĐ đội bóng trong việc chiêu dụ một số cầu thủ chất lượng về sân Stamford Bridge.

Hôm thứ tư vừa qua, binh đoàn của Conte đã thất bại ngay trên quê hương của ông trước AS Roma với tỷ số 3-0 trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Những người đàn ông của Conte đang đối mặt với một cuộc thách thức lớn với Manchester United vào ngày Chủ nhật tới đây trong một trận đấu mà tất cả sự hy vọng để hồi sinh hoặc thất vọng dâng trào. Kết quả trận đấu sẽ định doạt được tương lai Conte với Chelsea.

Trong một báo cáo gần đây đã tuyên bố, chủ sở hữu Chelsea, Roman Abramovich đang có kế hoạch sa thải cựu HLV Juventus nếu như kết quả không làm ông chủ người Ukraine.

Tuy nhiên, Hasselbaink tin rằng Conte đáng được tín nhiệm cho công việc ông đã làm với đội bóng phía tây thành London.Cựu tiền vệ Chelsea muốn đội bóng cũ của mình gắn bó và hãy kiên nhẫn với HLV đã giúp CLB giành chức vô địch.

Hasselbaink nói với Express Sport: "Tôi nghĩ rằng những tin đồn chỉ là vô lý. Tôi nghĩ Conte đang làm tốt phần viêc của mình.

Nghiệp HLV là vậy đó, bạn sẽ luôn phải đối mặt với những bất trắc và sự thăng trầm trong sự nghiệp. Antonio có nhiều thăng trầm va vấp hơn các HLV khác.

Thời điểm này, nhà cầm quân người Ý đang phải đối mặt với những khó khăn nhưng tôi tin với thời gian dài làm việc cùng Chelsea, ông ấy sẽ thích nghi.

Tôi nghĩ rằng Antonio Conte là một HLV thích hợp cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Và Roman Abramovich hãy giữ ông ấy lại nếu muốn đội bóng của mình có được chiến lược dài lâu”, Hasselbaink kết luận.

Jimmy Floyd Hasselbaink là một cựu cầu thủ bóng đá người Hà Lan và hiện tại là huấn luyện viên của câu lạc bộ Northampton Town đang thi đấu ở giải EFL League.

Khi còn là cầu thủ, Hasselbaink thi đấu cho Chelsea vào năm 2000. Anh ghi được 23 bàn thắng trong mùa bóng đầu tiên khoác áo The Blues. Kết quả này đã mang lại cho ông lần thứ hai danh hiệu chiếc giày vàng Premier League.

Trong màu áo tuyển quốc gia Hà Lan, Jimmy cũng ghi được 9 bàn trong 23 trận đấu suốt 4 năm và cũng có mặt trong đội tuyển nước này tham dự World Cup 1998

Trên bảng tổng sắp, ĐKVĐ Chelsea hiện đang ở vị trí thứ tư, kém 9 điểm so với Man City, đỗi bóng đang đứng đầu BXH. Thầy trò HLV Antonio Conte sẽ đụng độ Manchester Utd ở vòng đấu thứ 11 Rremier League vào ngày mai.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jimmy Floyd bác bỏ tin đồn Chelsea sa thải Antonio Conte