Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể được thỏa sức đắm mình theo cách mà bạn muốn.
Kinh tế - đầu tư - dự án

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải: Nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bạn và gia đình

Hạ Vĩ 02/12/2023 10:00

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể được thỏa sức đắm mình theo cách mà bạn muốn.

Một kỳ nghỉ yên bình, hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống trong lành có phải là điều mà bạn hằng mơ ước? Bạn đang muốn đến một nơi yên tĩnh, có nắng, có gió và tiếng rì rào của những cơn sóng biển du dương như một bản tình ca bất hủ để chữa lành mọi thứ sau những ngày làm việc căng thẳng nơi phố thị? Hay bạn đang tìm một địa điểm để gắn kết và thắt chặt tình thân? Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể được thỏa sức đắm mình theo cách mà bạn muốn.

Tọa lạc ngay trên triền đồi Kỳ Vân, nằm khép mình bên chân núi Minh Đạm, tiếp giáp đoạn đèo Nước Ngọt, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải với hệ sinh thái tự nhiên được bảo tồn và phát triển chỉ cách thành phố Vũng Tàu khoảng gần 24km, và cách TP.HCM khoảng 95km.

1.jpg
Khu nghỉ dưỡng Fleur de Lys tại Long Hải, chỉ cách TP.HCM 2 tiếng đồng hồ chạy xe

Khu nghỉ dưỡng xanh đẳng cấp

Có diện tích hơn 13ha, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải trải dài trên sườn đồi thoai thoải như một bức tranh thủy mặc đầy thơ mộng với một bên là rừng xanh bạt ngàn, một bên là biển trời lộng gió. Khu nghỉ dưỡng theo lối kiến trúc thanh lịch, nhẹ nhàng ẩn mình dưới những tán cây cổ thụ tươi tốt càng khiến cho quan cảnh tổng thể nơi đây thêm phần lý tưởng.

2.jpg
Khu nghỉ dưỡng trải dài trên sườn đồi thoai thoải giữa thiên nhiên xanh mát

Đón bạn sau giấc ngủ sâu trọn vẹn là những thanh âm tưởng như đơn giản nhưng lại thật khó để nghe thấy trong cuộc sống đời thường, đó là tiếng hát của gió, tiếng rì rào của sóng biển hay những tiếng ríu rít của những đàn chim tự nhiên đang sinh sống trên những tầng cây. Bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình và thư thái của thiên nhiên, cũng như sự sống động và vui vẻ của các hoạt động giải trí tại khu nghỉ dưỡng Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải.

3.jpeg
Fleur de Lys là nơi an cư và lưu trú của hệ sinh thái thực động vật đa dạng - Ảnh: Nesrc Vuon Chim (chụp tại khu nghỉ dưỡng)

Hạng phòng đa dạng

Ngắm nhìn quang cảnh xanh mát, cây cỏ um tùm, biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nhâm nhi trên tay tách trà nóng hướng mắt về phía biển để ngắm trọn không gian vô tận của vịnh Long Hải. Sự bình yên ấy giúp khơi dậy sức sống tươi mới, nuôi dưỡng những cảm xúc đẹp đẽ giúp mở rộng trái tim và đón nhận năng lượng. Bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa thiên nhiên và kiến trúc của khu nghỉ dưỡng, cũng như sự riêng tư và thoải mái của các phòng nghỉ.

4.jpg
Thiết kế phòng sử dụng hai màu trắng-xanh, mang đến nguồn năng lượng tươi mới ngay từ khi khách bước vào
Chưa dừng lại ở đó, bạn sẽ phải ngẩn ngơ khi bước vào một thế giới tách biệt, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, cổ kính của 5 căn biệt thự có hồ bơi biệt lập với diện tích từ 240 - 570mvà 69 bungalows riêng tư hiện đại tại Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải.
5.jpg
Trải nghiệm kỳ nghỉ riêng tư với các villa có tầm nhìn hướng vườn, hướng biển tuyệt đẹp

Dịch vụ đa giác quan

Hiểu rằng không thể chỉ phụ thuộc vào thiên nhiên để chữa lành sức khoẻ thân-tâm-trí, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải còn mang đến cho quý khách những trải nghiệm toàn diện từ ẩm thực lôi cuốn đến các chương trình chăm sóc sức khỏe, tính bền vững và cả các dịch vụ khác trong nội khu.

Nhà hàng Le Vent nằm cạnh bờ biển với không gian thoáng mát nơi thực khách có thể trải nghiệm nền ẩm thực địa phương, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ. Đánh thức vị giác qua những món ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự ngon miệng và bổ dưỡng, cũng như sự tươi ngon và an toàn của các nguyên liệu từ biển cả hay được nuôi/trồng và thu hoạch tại khu nghỉ dưỡng. Thực đơn không chỉ là sự kết hợp tài tình từ các món ăn, mà còn là sự chăm chút của các đầu bếp, được thổi hồn bằng tất cả tâm huyết và tình nghề.

6.jpg
Nhà hàng Le Vent nằm cạnh biển, mang đến không gian thoáng mát nơi thực khách có thể trải nghiệm nền ẩm thực đa sắc màu

Với thông điệp “sạch từ bàn ăn”, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải luôn chú trọng nguồn cung “rau - thịt organic” được nuôi/trồng trong khuôn viên. Quy trình nuôi/trồng, chăm sóc tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn an toàn, không dùng thuốc tăng trọng hay phân hóa học. Nhờ vậy, khu vực nuôi/trồng của Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải đã trở thành một điểm đến xanh đối với các du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

77.png
Nguyên liệu thức ăn tươi ngon mỗi ngày được lấy từ khu vườn hữu cơ của Fleur de Lys

Chương trình trị liệu sức khỏe thúc đẩy sự cân bằng bên trong và cải thiện sức khỏe tổng thể với những buổi luyện tập Taichi hay Yoga chào buổi sáng sẽ giúp cơ thể bạn đạt được trạng thái thư giãn tuyệt đối. Bạn sẽ cảm nhận được sự cân bằng và hài hòa của tâm hồn và thể xác, cũng như sự phục hồi và tái tạo năng lượng của cơ thể.

8.jpg

Khi đến với La Pensée Spa bạn sẽ bước vào thế giới của hương thơm thảo dược, cùng những bản nhạc êm ái, tất cả hòa quyện như một thước phim quay chậm khiến tâm hồn bỗng chốc nhẹ nhàng đến lạ. Những động tác chậm rãi, chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu và phục hồi năng lượng trong cơ thể quý khách sau một ngày dài khám phá Long Hải.

9.jpg
Trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời giữa dịch vụ chăm sóc sức khỏe và nghỉ dưỡng thư thái tại La Pensée

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải là nơi bạn có thể trải nghiệm tất cả những gì tốt đẹp nhất của kỳ nghỉ dưỡng của mình và những người thân yêu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có thể chọn phòng ưng ý, bơi lội trong hồ bơi vô cực, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng bên bờ biển và tham gia các hoạt động thú vị nhé.

Thông tin đặt phòng:

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44, thị trấn Long Hải, H.Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Điện thoại: (0254) 366 2222 | Hotline: 08888 600 36.

Web: www.fleurdelys.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/Fleur...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải: Nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bạn và gia đình