Không riêng Phó Chủ tịch Hiệp hội Võ thuật thế giới, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin cũng nóng mắt với chuyện Flores sang Việt Nam gặp Johnny Trí Nguyễn giao lưu võ thuật cuối tháng 2.2018 hay đi đến các võ đường thách đấu lung tung 1 năm trước đó.

Flores gặp Johnny Trí Nguyễn giao lưu võ thuật, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin nóng mắt

Hồng Quân | 02/03/2018, 17:19

Không riêng Phó Chủ tịch Hiệp hội Võ thuật thế giới, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin cũng nóng mắt với chuyện Flores sang Việt Nam gặp Johnny Trí Nguyễn giao lưu võ thuật cuối tháng 2.2018 hay đi đến các võ đường thách đấu lung tung 1 năm trước đó.

Xem thêm:Bị lật tẩy chia tay bạn gái vì mặc quần lót ren, gã trai đưa thêm loạt lý do khó đỡ

Bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khi chưa làm chuyện ấy

Rình gái xinh Cà Mau đi vệ sinh, kẻ bệnh hoạn bị đánh bầm dập

Người mặc đồ sư chùa đứng quay clip cô gái nhảy sexy trên tàu Bến Nghé

Mới đây, võ sư Flores (môn đồ của phái Vịnh Xuân Nam Anh) xuất hiện ở TP.HCM và tìm gặp Johnny Trí Nguyễn với lý do "bắt tay và giao lưu võ thuật". Sau khi gặp được Johnny Trí Nguyễn chiều tối 27.2, Flores chia sẻ rằng không dám nhận mình là võ sư.

Tôi rất vui mừng vì có thêm cơ hội được trao đổi với báo chí để làm rõ một số vấn đề hiểu lầm trong thời gian vừa qua. Tôi xin đính chính, tôi được mọi người gọi là võ sư nhưng thực chất tôi chưa xứng đáng mang danh hiệu cao quý đó. Danh hiệu đó phải do tổ chức, do bậc thầy, bậc đại sư có thẩm quyền phong tặng chứ không ai được phép tự phong cho mình”, Flores nhấn mạnh.

Theo chia sẻ của Flores, xét về tiêu chí kỹ năng và tài nghệ của võ sư thì ông có thể phấn đấu đạt được. Song về mặt đức, ông còn nhiều thiếu sót, khiếm khuyết cần phải trau dồi, học hỏi nhiều hơn nữa.

Flores thăm một số bạn bè ở TP.HCM rồi lặng lẽ về Canada dù trước đó nhận được lời thách đấu từ võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng, nhà vô địch boxing SEA Games 28. Trương Đình Hoàng cho biết sẽ vào TP.HCM để tỉ thí với Flores nếu lời thách đấu được chấp nhận.

Trong khi Flores chỉ nghe thông tin về lời thách đấu này qua báo chí chứ Trương Đình Hoàng chưa liên hệ trực tiếp với ông. Tuy vậy, môn đồ của Vịnh Xuân Nam Anh chia sẻ rất có thể sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 6.2018. Khi đó, nếu Trương Đình Hoàng muốn thách đấu hãy chủ động liên hệ, ông sẽ nhận lời.

Flores bất ngờ về Canada dù nhận lời thách đấu với nhà vô địch SEA Games 28 Trương Đình Hoàng.
Võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng đã thách đấu Flores.

Võ sư Võ Danh Hải, Phó Chủ tịch Hiệp hội Võ thuật thế giới (nguyên là Tổng thư ký Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Tổng thư ký Liên đoàn Vovinam thế giới), cho rằng Flores đang diễn trò, muốn tạo ra sự chú ý qua việc thách đấu rồi gây hấn với những võ sư Việt Nam để lăng xê bản thân.

"Không hiểu anh ta có ý đồ quảng bá cho môn võ của mình hay không, nhưng tôi nghĩ Flores nên dừng trò lố của mình. Anh ta đại diện cho ai lại đi thách đấu lung tung như thế. Tại sao võ phái anh ta lại không lên tiếng gì", ông Hải trả lời Zing.

Theo võ sư Võ Danh Hải, Flores tại Canada không nổi tiếng và hầu như làng võ ít ai biết đến. Sau vụ thách đấu bất thành Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt ở Việt Nam và được truyền thông đưa tin rầm rộ, làng võ tại quốc gia Bắc Mỹ mới biết đến ông ta.

Facebooker Hoàng Nguyên Vũ cho rằng Flores đến các võ đường Việt Nam thách đấu giống Chí Phèo tới từng nhà chửi thách và khuyên ông dừng ngay trò này lại vì "núi cao còn có núi cao hơn": “Flores từng khiến cộng đồng sính ngoại người Việt lên cơn vì choảng một tay võ sư trong nước (võ sư Đoàn Bảo Châu – PV) bầm tím mặt mũi rồi tặng chính kẻ thua cuộc một con hổ giấy, giờ đây đang lờn vờn đến cổng các võ đường Việt Nam thách đấu.

Nhìn cái hình ảnh Flores lượn đi lượn lại trước cổng các võ đường, làm mình nhớ tới hình ảnh các bà ngày xưa vén quần ngang bẹn vỗ toen toét trước cổng nhà trong xóm. Giống hơn cả là hình ảnh Chí Phèo đến từng nhà chửi thách.

Về nước ngay đi ông. Người ta học võ để khiêm tốn hơn, chứ không phải ngông nghênh như bò tót thế đâu. Bộ ông hết việc để làm rồi hay sao mà suốt ngày mang tay vác chân đến cổng nhà người ta thách đấu vậy?

Thầy mình, võ sư Nguyễn Văn Dũng, trưởng tràng thứ 13 của Karatedo Việt Nam từng dạy các võ sinh trước khi học bài học tay chân: 'Học võ trước hết phải biết học cách nói hai từ cảm ơn và xin lỗi. Bóng núi đã cao nhưng bóng mình còn cao hơn. Chiến thắng kẻ thù là việc dễ hơn chiến thắng bản thân'.

Chí Phèo Flores, nếu có liêm sỉ của một kẻ có đạo võ, nên dừng cái hành động trẻ con và rỗi hơi này lại! Vùng trời cao ắt có vùng trời cao hơn nhưng dù vùng trời cao đến mấy mà không có đạo thì suy cho cùng cũng chỉ là tay du đãng mà thôi!”.

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin cho rằng Flores nên về nước và đừng đi long nhong thách đấu nữa.

Từng chơi MMA và nổi tiếng với nhiều vụ bắt cướp, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin cũng nóng mắt với Flores nhưng bình luận hài hước và dí dỏm hơn: “Khỏi lang thang tìm người này người kia thách đấu nữa, để tui chỉ cho ông chỗ này bao nhiêu kèo.

Ông cứ chạy lên trụ sở Grab, vào mua bộ đồng phục Grab, xong thuê con Wave con Dream gì đó rồi chạy ra Bến xe miền Đông đứng ngay cổng, rút smartphone ra bấm bấm. Lúc đấy các cao thủ võ lâm Trung Nguyên thường trú tại Bến xe miền Đông sẽ tự mò đến, kèo có mà cả ngày luôn.

Còn nếu chưa thoả mãn niềm đam mê đánh nhau, xin mời ông diện đúng style đó đến Bến xe An Sương, cầu vượt Linh Xuân, bệnh viện Từ Dũ.

Mỗi ngày một nơi là ông tự khắc thoả mãn và tự khắc hiểu ra vấn đề là ở Việt Nam nhiều cao thủ mai danh ẩn tích với nghề nghiệp vô cùng giản dị.

Đánh chừng nào mệt thì đi về nước nha, nhưng Flores phải cam kết với Sin là đánh xong đợt này biến về nước và đừng đi long nhong kiếm kèo nữa. Vậy nha!”.

Chồng chở vợ con vượt ẩu trên đèo, cả nhà suýt chết khi va chạm xe tải:

Đồ ăn sau tết, mang hết đi đâu?

Ô tô 7 chỗ vượt đèn đỏ bị xe tải tông văng ở đường Thái Hà, thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình:

Xem thêm: Thanh niên mặc áo Grabbike giật iPhone của phụ nữ rồi lên Facebook nói mới mua?!

Hàng ngàn người xin clip sex 9GB, Kiều Anh Hera phản pháo

Kiều Anh Hera xin lỗi vì ngoại tình, nói không có thai 5 tháng, bị Shyn khủng bố nửa năm

Clip tay không bắt rắn độc khổng lồ nặng 3,4kg, dài gần 3m ở Bình Dương

Truy tìm thanh niên trộm 2 bao cao su trong cửa hàng ở Hà Nội rồi bỏ trốn

Hot girl Milan Phạm mặc váy khoe ngực khủng, Quang Hải và Đức Huy phản ứng bất ngờ

Rao bán sim vài trăm ngàn giá 12 tỉ rồi gạ quan hệ đồng tính

Người lạ gạ mỹ nữ Sa Pa đi chợ Tình, thiếu niên bắt vợ nhầm gái có chồng

Nhân Hoàng

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Flores gặp Johnny Trí Nguyễn giao lưu võ thuật, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin nóng mắt