Ford Bronco thế hệ mới từ khi ra mắt đã vốn là mẫu xe SUV Off-road với khả năng vượt địa hình ấn tượng cùng thiết kế độc đáo, khác biệt.

Ford Bronco Everglades 2022: SUV địa hình trang bi thước đo mực nước

Thái Sơn | 15/02/2022, 10:02

Ford Bronco thế hệ mới từ khi ra mắt đã vốn là mẫu xe SUV Off-road với khả năng vượt địa hình ấn tượng cùng thiết kế độc đáo, khác biệt.

Những mẫu xe thuộc dòng Ford Bronco thường xuyên được lựa chọn để nâng cấp, thiết kế nhiều phiên bản độc đáo khác theo nhiều phong cách khác biệt.

ford-bronco-everglades-2-.jpg
Ford Bronco Everglades 2022: SUV địa hình trang bi thước đo mực nước

Jolanta Coffey, kỹ sư trưởng của mẫu xe Bronco cho biết: “Khách hàng của Bronco thường là những người thích khám phá những địa điểm mới, nhưng một số vị khách lại còn muốn đi xa hơn nữa với những điểm đến mới.

ford-bronco-everglades-3-.jpg

Ông cho biết thêm: “Everglades sở hữu những trang bị đặc biệt để cho phép những khách hàng này có thể điều khiển xe vượt những địa hình và đường mòn thậm chí còn nhiều thách thức hơn. Với những trang bị như tời gắn cản trước, họ có thể giúp những người khác thoát khỏi khó khăn khi chinh phục địa hình.

ford-bronco-everglades-9-.jpg
Ford Bronco Everglades 2022: SUV địa hình trang bi thước đo mực nước

Trong năm qua, Ford đã ra mắt rất nhiều mẫu Bronco phiên bản giới hạn, các bản Concept độc đáo dựa trên mẫu xe đa địa hình này. Mới đây, thương hiệu đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản Bronco mang tên “Everglades”.

ford-bronco-everglades-18-.jpg

Mẫu xe Bronco Everglades nhận được những nâng cấp chủ yếu giúp mẫu xe này trở nên bền bỉ hơn khi trải qua điều kiện đa địa hình. Một trong những nâng cấp giúp Ford Everglades trở nên nổi bật so với các mẫu Bronco khác chính là xe được trang bị bộ ống thở do Ford thiết kế và chế tạo với các phần màng lọc với các mức độ lọc khác nhau.

ford-bronco-everglades-1-.jpg

Bổ sung cho ống thở là các lỗ thông hơi được nâng lên cho trục trước và sau, hộp chuyển số và hộp số. Chính vì thế mà Bronco Everglades có thể vượt qua khu vực nước ngập sâu lên tới 924 mm. Những chiếc Bronco thông thường chỉ có thể vượt qua khu vực nước ngập ở mức 851 mm.

ford-bronco-everglades-15-.jpg

Bronco Everglades trang bị cản sắt được thiết kế và chế tạo bởi chính thương hiệu Ford Performance và tời Zeon 10-S Warn có lực kéo lên tới 4535 kg cùng dây tổng hợp dài 30 mét giúp chiếc xe có thể sẵn sàng cứu nạn hoặc được kéo trong những tình huống khẩn cấp.

ford-bronco-everglades-11-.jpg

Ford đã trang bị cho mẫu xe này cùng một thanh bảo vệ phía trước, các tấm ốp gầm bằng thép, bệ bước chắc chắn giống như trang bị trên các mẫu Black Diamond và Badlands. Bên cạnh những nâng cấp này, Ford cũng đem tới cho xe một số thay đổi nhỏ hơn như Bronco Everglades có vòm bánh trước và sau độc đáo.

ford-bronco-everglades-5-.jpg
Ford Bronco Everglades 2022: SUV địa hình trang bi thước đo mực nước

Phần vè ốp hốc bánh trước cũng được thiết kế với các hình trang trí độc đáo. Nếu nhìn kỹ, đây chính là thước đo mực nước ở khu vực ngập nước mà xe đi qua. Xe cũng được lắp đặt bộ lưới tản nhiệt màu xám Carbonized với dòng chữ Bronco màu đen bóng.

ford-bronco-everglades-4-.jpg

Hơn nữa, người mua sẽ có thể đặt hàng với gói Sasquatch bổ sung bộ mâm xe màu xám Carbonized 17 inch với lốp địa hình đi đường bùn đất Goodyear 35 inch.

ford-bronco-everglades-7-.jpg

Ngoài ra, nhằm tăng mức độ tiện dụng cho xe, thương hiệu Ford cũng lắp đặt hệ thống giá nóc rất hữu ích cho những chuyến đi “phượt” hoặc chinh phục địa hình.

ford-bronco-everglades-14-.jpg

Về nội thất, thương hiệu đã trang bị cho xe bộ ghế được bọc chất liệu Marine-Grade Vinyl cùng bộ thảm sàn cao su, từ đây giúp người dùng dễ vệ sinh xe hơn sau mỗi chuyến đi chơi đầy “bùn đất”.

ford-bronco-everglades-12-.jpg

Trong khoang nội thất, xe cũng được trang bị một số chi tiết điểm xuyết màu xanh lá cây trên tay nắm cửa, lỗ cửa gió điều hòa và đường khâu ghế, từ đây đem đến cảm giác thể thao hơn cho khoang nội thất của xe.

ford-bronco-everglades-13-.jpg

Hiện tại, thương hiệu Ford mới chỉ sản xuất và bán ra phiên bản Bronco Everglades với trang bị động cơ EcoBoost 2.3L 4 xi-lanh công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm. Đi kèm với khối động cơ quen thuộc này chính là hộp số tự động 10 cấp.

ford-bronco-everglades-6-.jpg

Ford dự kiến sẽ mở bán Bronco Everglades 2022 với 5 màu sắc ngoại thất bao gồm Desert Sand, Eruption Green, Area 51, Shadow Black và Cactus Gray.

Ford sẽ bắt đầu mở đơn đặt hàng vào tháng 3 và giá khởi điểm cho mẫu xe này được ấn định ở mức 53.000 USD, chưa bao gồm các khoản phụ phí khác.

Bài liên quan
Koenigsegg xây dựng đường thử riêng để tăng sản lượng
Thương hiệu chuyên sản xuất những mẫu Hypercar đến từ Thụy Điển Koenigsegg xây dựng đường thử riêng tại Angelholm.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ford Bronco Everglades 2022: SUV địa hình trang bi thước đo mực nước