Manchester United đi tàu tới London để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Fulham ở vòng đấu 26 Premier League. Quân đoàn của Ole Gunnar Solskja có thể lọt vào top bốn nếu giành chiến thắng ngay trên sân Craven Cottage.

Fulham sẽ là miếng mồi ngon để Manchester United chen chân vào top 4

Quế Trân | 09/02/2019, 06:00

Manchester United đi tàu tới London để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Fulham ở vòng đấu 26 Premier League. Quân đoàn của Ole Gunnar Solskja có thể lọt vào top bốn nếu giành chiến thắng ngay trên sân Craven Cottage.

Quân đoàn Quỷ đỏ đang hướng đến một chiến thắng để tiếp tục cuộc rượt đuổi vào top bốn Premier League khi họ đến làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham.

Ở chiều ngược lại, nếu tiếp tục thất bại trước M.U, đội bóng của tân HLV Claudio Ranieri sẽ bị đe doạ xuống hạng một cách nghiêm trọng.

Với tư cách là người quản lý và chăm sóc United, Ole Gunnar Solskjaer đã gây nên một sự kinh ngạc kỳ diệu khi làm một điều mà chưa có bất kỳ một HLV nào ở M.U làm được.

Chân sút số 20 huyền thoại của Quỷ đỏ trở lại và giúp đội bóng cũ giành được chín chiến thắng và một trận hòa trong mười trận mở màn của mình.

Với một chuỗi trận đấu đầy ấn tượng kể trên, “Gã sát thủ với gương mặt trẻ thơ” vừa đoạt giải HLV của tháng. Người Na Uy đã là HLV đầu tiên của United giành được giải thưởng kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Đội bóng của Solskjaer giờ đây chỉ còn cách Chelsea, những người đang đứng ở vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp 2 điểm.

United đang muốn tạo một bước đà hoàn hảo cho một tháng hai với các trận đấu đầy khó khăn. Và việc đối mặt với Fulham sẽ là một cơ hội tốt bởi đội bóng chủ sân Craven Cottage ngoài việc đứng áp chót BXH thì thủng lưới đến 55 bàn sau 25 trận.

The Cottagers chỉ giành được 4 trận thắng cùng 5 trận hoà và để thất bại đến 16 lần. Thầy trò Claudio Ranieri hiện tại kém đến 7 điểm so với đội bóng có điểm số an toàn để trụ hạng.

Khi được hỏi về khởi đầu ấn tượng của anh tại United vào đêm trước trận đấu của họ tại Fulham, Solskjaer nói:

“Đó là một thành tích tuyệt vời, và tôi nghĩ M.U xứng đáng có được nó từng chút một. Thế nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ để cho mình ngủ quên trên chiến thắng.

Các cầu thủ United sẽ không bao giờ tự hào với những việc đã điễn ra trong quá khứ của hai tháng qua. Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ phải tìm sự hài lòng trong tương lai.

Tôi luôn mong đợi các cầu thủ của mình sẽ không bao giờ ngồi xuống trước khi một chương mới kết thúc”, thuyền trưởng M.U nói.

Trong hai trận đấu gần đây nhất của Manchester United, người ta đã chứng kiến đà tiến bước của Quỷ đỏ bị chậm lại bởi trận hoà 2-2 hút chết trên sân nhà trước Burnley và chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leicester City.

Thế nhưng, phong cách chơi bóng của Fulham sẽ hỗ trợ cho sự nghiệp huấn luyện của Ole Gunnar Solskjaer dù rằng nhà cầm quân này có xáo trộn đội hình khi cất đi những quân bài chiến lược.

Thật vậy, Huddersfield, một đội bóng cuối bảng xếp hạng là CLB duy nhất không thể ghi bàn tại Craven Cottage ở Premier League mùa này.

Vì vậy, sẽ khó có thể không ngạc nhiên nếu Manchester United bị chia điểm hoặc thậm chí là trắng tay trên đất khách.

Ba điểm tại Craven Cottage vào thứ Bảy có thể đủ để United lọt vào top bốn bởi ở vòng đấu này Chelsea sẽ phải đến làm khách trên sân Etihad của Manchester City vào Chủ nhật tới đây.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fulham sẽ là miếng mồi ngon để Manchester United chen chân vào top 4