Đại diện CLB chủ quản của Nguyễn Công Phượng xác nhận tiền đạo này sẽ chơi bóng ở Hàn Quốc trong thời gian tới.

Công Phượng chính thức chơi bóng ở Hàn Quốc 1 năm

Trần Ngọc Minh Thư | 08/02/2019, 08:30

Đại diện CLB chủ quản của Nguyễn Công Phượng xác nhận tiền đạo này sẽ chơi bóng ở Hàn Quốc trong thời gian tới.

Sau 1 ngày truyền thôngHàn Quốc thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bay sang Hàn Quốc lo các thủ tục để gia nhập bóng đá nước này, hôm nay 8.2 đạidiện cơ quan chủ quản CLB HAGL xác nhận thông tin này. Theo ông Nguyễn Tấn Anh đã thông tin cụ thể về việc xuất ngoại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

"Công Phượng đã hoàn thành các thủ tục và ký hợp đồng với CLB Incheon United.Theo đó, Công Phượng sẽ thi đấu tại Incheon United trong 1 năm với bản hợp đồng cho mượn", GĐĐH Nguyễn Tấn Anh lên tiếng xác nhận.

CLB Incheon United không còn xa lạ với Việt Nam. Đây là đội bóng cũ của tiền vệ Xuân Trường khi anh chơi bóng ở Hàn Quốc. Hiện tại,Công Phượng đang gấp rút làm visa để đến Hàn Quốc hội quân cùng đội bóng mới trước khi K.League khởi tranh.

Như vậy, Công Phượng là cầu thủ thứ 2 của tuyển Việt Nam sẽ thi đấu ở nước ngoài trong năm 2019. Cách đây vài ngày Văn Lâm đã chính thức ra ắt CLB Thái LanMuangthong Utd.Được biết, sắp tới có thểXuân Trường cũng nhiều khả năng tiếp tục được xuất ngoại. Điểm đến của anh được cho làBuriram United - đội bóng nhà giàu tại Thai League.

    M.Thư
    Bài liên quan

    (0) Bình luận
    Nổi bật Một thế giới
    Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
    4 giờ trước Nhịp đập khoa học
    Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Công Phượng chính thức chơi bóng ở Hàn Quốc 1 năm