Lương Xuân Trường cùng người đại diện đang trên đường sang Thái Lan để đàm phán việc khoác áo Buriram United. Tiền vệ tuyển Việt Nam sẽ chính thức thi đấu cho đội bóng ĐKVĐ Thai League 1 nếu đạt được những thoả thuận cơ bản.

Lương Xuân Trường chờ đạt thỏa thuận với Buriram United để sang Thái Lan thi đấu

Tấn Đức | 08/02/2019, 10:30

Lương Xuân Trường cùng người đại diện đang trên đường sang Thái Lan để đàm phán việc khoác áo Buriram United. Tiền vệ tuyển Việt Nam sẽ chính thức thi đấu cho đội bóng ĐKVĐ Thai League 1 nếu đạt được những thoả thuận cơ bản.

Ngay sau khi thủ thành Đặng Văn Lâm chính thức ra mắt Muangthong United thì nhiều khả năng, Lương Xuân Trường sẽ khoác áo những nhà đương kim vô địch Thai Lan.

Ngôi sao tiền vệ tổ chức tấn công tuyển Việt Nam đã bay sang Thái Lan cùng người đại diện của mình để tiến hành những thoả thuận sau cùng trong bản hợp đồng khoác áo đội bóng Buriram United.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về bản hợp đồng của Xuân Trường trong thương vụ này được công bố. Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ đội bóng phố núi tiết lộ thì phía HAGL yêu cầu Buriram United phải cho tiền vệ sinh năm 1995 ra sân thi đấu 70-80% số trận.

Về phía “gã khổng lồ” Thái Lan tuy vẫn chưa có câu trả lời chính thức nhưng khả năng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ gần như chắc chắn thi đấu tại Thai League kể từ mùa giải năm sau.

Sở dĩ bản hợp đồng trên chưa chính thức công bố bởi giữa đôi bên, HAGL và Buriram United còn đang thương thảo về điều khoảng trên. Trong quá khứ, ngôi sao tiền vệ khoá 1 JMG đã từng có thời gian 2 năm du đấu ở Hàn Quốc cùng hai CLB Incheon United và Gangwon FC.

Trong hai năm chơi bóng ở xứ sở Kim chi, cầu thủ đội bóng phố núi chỉ ra sân đúng sáu lần và hệ quả của nó là ngôi sao này đã sa sút phong độ một cách rõ rệt.

May mắn đến với Xuân Trường khi anh được chiến lược gia người Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã tận tâm chỉ bảo và tạo nhiều cơ hội để anh lấy lại phong độ ở đấu trường ASIAD trong màu áo tuyển Olympic Việt Nam.

Sau giải đấu này thì ngôi sao đội bóng phố núi đã kịp thời tỏa sáng. Anh liên tục có mặt trong thành phần ĐT Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Với những màn thể hiện ấn tượng trong thời gian vừa qua, Xuân Trường đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng nhà giàu Thái Lan, Buriram United.

Với lần thứ hai ra ngước ngoài thi đấu, người hâm mộ đang hy vọng đây sẽ là bước tiến dài trong sự nghiệp quần đùi áo số của ngôi sao tuyển Việt Nam.

CLB Buriram United được xem là một trong những đội bóng có truyền thống nhất ở giải đấu cao nhất nước Thái. Thunder Castle từng có tám lần vô địch Thai League và nhiều lần tham dự AFC Champions League.

Hiện tại, đội chủ sân Chang Arena có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Thế cho nên, nếu những thoả thuận về thời gian ra sân tuỳ thuộc theo phong độ và nền tảng thể lực của Lương Xuân Trường thì sẽ là cơ hội không chi cho ngôi sao này mà cho cả nền bóng đá nước nhà trong các cuộc tranh tài ở đấu trường khu vực lẫn châu lục.

Thế Chữ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lương Xuân Trường chờ đạt thỏa thuận với Buriram United để sang Thái Lan thi đấu