Không chấp nhận việc bị tước đai hạng nhẹ, Conor McGregor đã nổi loạn bằng cách đập phá và làm bị thương một võ sĩ khiến cảnh sát phải vào cuộc.

'Gã điên' Conor McGregor nổi điên khi bị tước đai UFC

tuong anh | 06/04/2018, 12:43

Không chấp nhận việc bị tước đai hạng nhẹ, Conor McGregor đã nổi loạn bằng cách đập phá và làm bị thương một võ sĩ khiến cảnh sát phải vào cuộc.

Ngày hôm qua 5.4 (giờ địa phương), sau khiChủ tịch Dana White tuyên bố sẽ tước chiếc đai hạng nhẹ được nắm giữ bởi Conor McGregor và trao cho người thắng trong trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Max Holloway, võ sĩ ngườiCH Ireland đã rất tức giận.Sau chửi bới và khẳng địnhchẳng ai lấy được gì của mình,tay đấm 29 tuổi đã chạy ra ngoài, lấy một chiếc thang đập vào chiếc xe chở các đồng nghiệp từ Barclays Center về khách sạn.

Hành động này của Conor đã làm cho một võ sĩ bị thương khi một mảnh vỡ từ kính đã cứa vào trán của Michael Chiesa. Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt và đưa tay đấm này về đồn.

Sở dĩMcGregor bị UFC tước đai là vì sự chậm trễ trong việc quay lại UFC của McGregor. Trên thực tế, sau khi McGregor kiếm được một số tiền quá lớn sau trận đấu với Floyd Mayweatherđã khiến anh chưa có ý định trở lại sàn đấu. "Cậu ta đã kiếm được khoản tiền kếch xù và muốn nghỉ ngơi. Tuy nhiên, hạng nhẹ không thể chờ đợi và vẫn phải tiếp tục. McGregor sẽ đánh với người thắng. Đó có thể là tháng 8 hoặc tháng 9. Nhưng với khoản tiền kếch xù đã có, cậu ta có thể không bao giờ thi đấu nữa”, người phát ngôn cho biết.

McGregor trở thành tay đấm đầu tiên trong lịch sử sở hữu cùng lúc hai chiếc đai của UFC sau khi đánh bại Eddie Alvarez hồi năm 2016. Tháng 8.2017, McGregor đã có trận đấu tỷ đô vớiFloyd Mayweather. Mặc dù bị hạ nhưng McGregor đã kiếm được gần 100 triệu USD, điều này khiến cho tay đấm muốn nghỉ ngơi.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Gã điên' Conor McGregor nổi điên khi bị tước đai UFC