​Ngay sau trận thua Khánh Hoà tối 5.3, HLV Mihail Marina đã nộp đơn xin từ chức và được chấp thuận.

FLC Thanh Hoá thay 'tướng' giữa dòng khi V.League mới qua 4 vòng đấu

Văn Lâm | 05/04/2018, 23:58

​Ngay sau trận thua Khánh Hoà tối 5.3, HLV Mihail Marina đã nộp đơn xin từ chức và được chấp thuận.

“Ông ấy xin nghỉ. Chúng tôi đã chấp thuận. Xét tình cảnh hiện tại, đôi bên chia tay cũng là hợp lý”, Chủ tịch CLB Thanh Hoá Doãn Văn Phương chia sẻ.

Thanh Hoá kết thúc mùa giải 2017 với vị trí á quân, tốt nhất trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Petrovic và nhanh chóng ký kết với cựu GĐKT Liên đoàn bóng đá Romania, Mihail Marina.

Thế nhưng đi ngược với kỳ vọng của người hâm mộ xứ Thanh, ông thầy đầy tên tuổi này đã gây thất vọng khi chỉ giúp Thanh Hoá có được 6 điểm sau 4 vòng đấu.

Sau khi để thua Khánh Hoà 1-3 trong trận đá bù vòng 1 vào tối 5.4, FLC Thanh Hoá đã tụt xuống vị trí thứ bảy, kém đội đứng đầu bảng xếp hạng đế 4 điểm.

Trước đó đội bóng xứ Thanh đã lần lượt thắng TP HCM 1-0, thua Quảng Nam 0-1 và thắng SLNA 1-0. Ngoài chuyện kết quả, HLV Mihail Marina còn không được lòng ban lãnh đạo đội bóng vì chưa xây dựng được lối chơi tấn công đẹp mắt để phục vụ người hâm mộ.

“Thắng nhưng chưa đã. Người hâm mộ cần bữa tiệc bàn thắng”, Chủ tịch Doãn Văn Phương đã nói như vậy sau trận đấu với SLNA ở vòng 3.

“CLB đã tạo mọi điều kiện cho HLV Mihail và đội bóng nhưng kết quả không như mong muốn thì chuyện chia tay cũng là bình thường.

Trong bóng đá, HLV giỏi thành công ở đội bóng này chưa chắc đã gặt hái thành tích ở đội bóng khác. Chúng tôi cảm ơn HLV Mihail và chúc ông gặp may mắn, thành công hơn trong tương lai, ông Doãn Văn Phương nói thêm. Ban lãnh đạo Thanh Hoá cũng quyết định để trợ lý Hoàng Thanh Tùng tạm thời dẫn dắt đội.

Minh Nhi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FLC Thanh Hoá thay 'tướng' giữa dòng khi V.League mới qua 4 vòng đấu