Thực hiện đúng lời hứa của mình, bầu Đức đã ra án phạt rất nặng cho cầu thủ của mình khi anh này có hành động triệt hạ đối phương.

Triệt hạ Duy Mạnh, Tăng Tiến bị 'bầu Đức' kỷ luật nặng

bui ngoc | 05/04/2018, 23:00

Thực hiện đúng lời hứa của mình, bầu Đức đã ra án phạt rất nặng cho cầu thủ của mình khi anh này có hành động triệt hạ đối phương.

Ngay sau trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai kết thúc, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức đã công bố quyết định kỷ luật rất nặng với trung vệ Nguyễn Tăng Tiến.

Cầu thủ người Đak Lak sẽ bị loại khỏi danh sách đăng ký của đội bóng cho đến hết giai đoạn lượt đi của V.League 2018.

“Anh Đức cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được của Tăng Tiến trong bối cảnh mà Hoàng Anh Gia Lai luôn đi đầu trong việc nói không với bạo lực sân cỏ, hướng đến một nền bóng đá đẹp.

Án phạt có thể nặng với Tiến khi V.League mới bắt đầu, nhưng nó là cần thiết cho em ấy và cho cả đội bóng” – ông Nguyễn Tấn Anh-Trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ.

Cũng theo ông Tấn Anh, bầu Đức đã giao Ban Huấn luyện, Ban lãnh đạo đội bóng giáo dục cầu thủ Tăng Tiến cùng toàn đội nhận thức hành vi bạo lực và cần phải tôn trọng đối thủ.

CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng gửi lời xin lỗi đến Duy Mạnh, CLB Hà Nội và người hâm mộ cả nước sau hành động không đẹp mắt, gây phản cảmcủa Tăng Tiến.

Bầu Đức đã thực thi lời hứa của mình trong việc cam kết hướng đến một lối chơi bóng đá đẹp cho HAGL. Và đây cũng là biện pháp nhằm xoa dịu dư luận, giữ lại hình ảnh fair-play mà HA.GL xây dựng bấy lâu.

Còn nhớ năm 2014, phát biểu trước truyền thông, ông bầu này từng nói rằng: Ai đá xấu hoặc đôi co với trọng tài, tôi đuổi luôn”.

Trở lại tình huống này, đúng vào phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Tăng Tiến đã có pha bỏ bóng rồi đạp thẳng vào chân của Duy Mạnh.

Pha bóng mang tính triệt hạ này của cầu thủ 24 tuổi đã khiến Duy Mạnh gặp phải chấn thương, còn anh nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân cho dù trước đó anh đã lãnh 1 thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Oseni.

Chiếc thẻ đỏ này cũng chính là bước ngoặt của trận đấu dẫn đến trận thua sốc trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 0-5 của HA.GL.

Bảo Châu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt hạ Duy Mạnh, Tăng Tiến bị 'bầu Đức' kỷ luật nặng