Trả lời họp báo sau trận thắng đậm HAGL trên sân nhà, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết sự bất ngờ với pha vào bóng của Tăng Tiến đối với Duy Mạnh ở cuối hiệp 1.

HLV Hà Nội buồn vì cầu thủ HAGL có pha bóng thô bạo, cầu thủ vui vì được thưởng tiền tỷ

Đỗ Hải | 06/04/2018, 11:13

Trả lời họp báo sau trận thắng đậm HAGL trên sân nhà, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết sự bất ngờ với pha vào bóng của Tăng Tiến đối với Duy Mạnh ở cuối hiệp 1.

Phút bù giờ cuối của hiệp 1 trận đấu, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Hà Nội FC, hậu vệ Tăng Tiến của HAGL có pha đạp thẳng vào ống đồng của Duy Mạnh. Trọng tài chính Trương Hồng Vũ lập tức rút thẻ đỏ đối với cầu thủ đội khách.

Sau pha phạm lỗi của đối thương, Duy Mạnh không thể tiếp tục thi đấu và để lại nỗi lo cho BHL đội nhà.

Nói về tình huống này tại phòng họp báo khi trận đấu kết thúc, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi thực sự rất lo cho Duy Mạnh. Sau pha bóng đó tôi có động viên nhưng cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu.

Thực sự, tôi rất bất ngờ vì không nghĩ HAGL lại có cầu thủ chơi bóng như vậy. Về chấn thương của Mạnh, phải chờ đêm nay hoặc ngày mai, sau khi chụp chiếu mới có thể biết chính xác tình trạng”.

Bên phía HAGL, HLV Dương Minh Ninh cũng nhận một phần lỗi về mình khi cho rằng ông và các cộng sự đã làm tâm lý không tốt, dẫn đến kết quả của cả đội ngày hôm nay.

“Một số cầu thủ chơi dưới sức và không giữ được bình tĩnh, dẫn tới lối chơi của HAGL hôm nay không đảm bảo.

Chiếc thẻ đỏ của Tăng Tiến cũng khiến chúng tôi đánh mất thế trận và bàn thua đến là điều hoàn toàn hợp lý.

Dù sao cũng phải khẳng định rằng Hà Nội FC đã có trận thắng xứng đáng. Họ có dàn cầu thủ nội cũng như cầu thủ ngoại rất chất lượng.

Mosess và Hùng Dũng đã làm chủ hoàn toàn tuyến giữa. Trong khi đó, Xuân Trường và Châu Ngọc Quang lại chơi không tốt.

Về pha bóng của Tăng Tiến, ngay sau khi cậu ấy bị đuổi khỏi sân, tôi có động viên và nói rằng pha xử lý đó là không cần thiết. Chắc chắn, BHL sẽ phải làm viêc lại với toàn đội để hạn chế những tình huống tương tự trong tương lai”.

Trận đấu bù vòng 3 giữa Hà Nội FC và HAGL kết thúc với tỷ số 5-0. Đây là trận thua đậm nhất trong lịch sử V.League của đội bóng phố Núi.

Hà Nội có bàn mở tỷ số ở phút 23 nhờ cú đánh đầu của Văn Đại. Sau khi được chơi hơn người, đội bóng của bầu Hiển có thêm 4 bàn thắng nữa nhờ công của Oseni với một cú đúp.

Văn Quyết đào sâu cách biệt ở phút 63 và Quang Hải ấn định chiến thắng 5 sao khi vừa vào sân thay người. Chiến thắng 5-0 ở trận đấ bù vòng 3 giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vươn lên đỉnh bảng xếp hạng V-League.

Họ cùng có 10 điểm sau 4 trận như Quảng Ninh nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại, +9 so với +5. Có chiến thắng đậm, đồng thời giành lại ngôi nhất bảng đấu, Hà Nội FC đã được chủ tịch Đỗ Quang Hiển thưởng nóng số tiền lên đến 900 triệu.

Nguyễn Hải

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hà Nội buồn vì cầu thủ HAGL có pha bóng thô bạo, cầu thủ vui vì được thưởng tiền tỷ