Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real Maldrid đã bị trật khớp xương gân và xương mác ở mắt cá chân trong trận áp chót vòng bảng Champions League gặp Sporting Lisbon hồi tháng 11.

Gareth Bale trấn an người hâm mộ

Nguyên Huy | 21/12/2016, 17:15

Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real Maldrid đã bị trật khớp xương gân và xương mác ở mắt cá chân trong trận áp chót vòng bảng Champions League gặp Sporting Lisbon hồi tháng 11.

Do tính chất nghiêm trọng của ca chấn thương, tiền đạo xứ Wales này từng được dự đoán sẽ phải vắng mặt cho đến hết năm 2016. Anh cũng đành lỡ hẹn trận siêu kinh điển hôm 03.12 diễn ra ở sân Nou Camp.

Bale là ngôi sao duy nhất của Real không thể đến Nhật Bản tham dự Fifa World Club Cup và cùng đồng đội lần thứ ba giành chức vô dịch giải đấu này. Hiện tại, Bale đang tích cực luyện tập để mau chóng lấy lại sức khoẻ và góp mặt vào đội hình của Kền Kền Trắng.

Một đoạn phim ngắn mà Bale chia sẻ trên Dugout cho thấy anh đang rèn luyện thể lực với các bài tập khá vất vả. Sau bốn tháng nghỉ ngơi dưỡng thương, cầu thủ 27 tuổi này chú thích cho video của mình dòng chữ “Chăm chỉ luyện tập”, ngụ ý rằng anh rất háo hức trở lại.

Có thể thấy Bale mặc áo Real và tập những động tác co chân tại trung tâm đào tạo của CLB. Bale vốn bị trật khớp xương gân và xương mác trong trận Real thắng Sporting Lisbon 2-1, giờ đây vui vẻ trấn an người hâm mộ về tình trạng sức khoẻ của mình.

Trong video, Bale cười nói: “Chào mọi người. Chấn thương của tôi đã khỏi. Mắt cá chân của tôi mỗi ngày một lành hơn.”

Còn nhớ Bale đã bắt đầu một mùa giải rất tuyệt vời với đồng đội dưới sự dẫn dắt của ông thầy Zinadine Zidane. Cầu thủ chạy cánh này đã ghi được 5 bàn thắng trong 11 lần ra sân, góp công trong việc đưa Real lên ngôi đầu ở La Liga.

Vắng Bale, Real vẫn giành 2 trên 3 trận thắng ở Premier League và đang hơn kỳ phùng địch thủ Barcelona 3 điểm ở giải quốc gia. Nhưng với sự trở lại của Bale, Real lại như hổ được chắp thêm cánh.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gareth Bale trấn an người hâm mộ