Trong tin đồn đám cưới với Như Quỳnh, lần đầu tiên Ngọc Sơn lên tiếng chia sẻ chân thành với người hâm mộ về đời sống tình cảm của mình.

Ngọc Sơn: 'Tôi không cưới Như Quỳnh, chuyện yêu thầm cô ấy đã qua lâu rồi'

Sơn Phạm | 25/10/2018, 13:51

Trong tin đồn đám cưới với Như Quỳnh, lần đầu tiên Ngọc Sơn lên tiếng chia sẻ chân thành với người hâm mộ về đời sống tình cảm của mình.

- Anh cảm thấy thế nào khi nghe được tin đồn về đám cưới của anh và ca sĩ Như Quỳnh vào những ngàyqua?

- Ca sĩ Ngọc Sơn: Tôi thực sự rất bất ngờ, nhưng cũng cảm ơn mọi người đã dành nhiều tình cảm cho tôi và Như Quỳnh. Tôi biết rằng trong nhiều năm qua, chuyện tình yêu của mình luôn khiến mọi người bận lòng, tôi luôn cảm thấy áy náy về chuyện đó.

Ngọc Sơn khẳng định mình không hề có ý định cô đơn cả đời, mà thực ra hiện tại tôi cũng không cô đơn vì đã có khán giả, có người thân, bạn bè và các em học trò luôn yêu thương bên cạnh.

Thực tế, Ngọc Sơn luôn mở lòng với những người xung quanh, bất kể thân phận hay hoàn cảnh, chỉ là duyên vẫn chưa tới nên đã khiến mọi người đợi lâu. Bản thân tôi không có bất kỳ một hình mẫu lý tưởng nào cả, chỉ cần có sự rung động, đồng cảm của hai tâm hồn và đủ duyên phận để bên nhau dài lâu mà thôi.

Ca sĩ Ngọc Sơn

- Nhưng trước kia anh cũng từng thừa nhận đã “yêu thầm” Như Quỳnh?

- Chính bạn cũng nói là “từng yêu thầm”, đó đã là chuyện từ rất lâu rồi, khi ấy Như Quỳnh mới vào nghề và Ngọc Sơn thì còn trẻ.

Bản thân tôi cảm mến Như Quỳnh vì nhiều điều. Hồi đó Như Quỳnh là thần tượng của tôi, không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, dịu dàng, sống tâm đức. Điều tôi quý nhất ở Như Quỳnh là sự tình cảm, chân thành mà cô ấy dành cho tất cả mọi người. Như Quỳnh thực sự là một người con gái “rất Việt Nam”, luôn chu đáo, luôn nhẹ nhàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Cơ duyên gặp gỡ và ăn một bữa cơm với gia đình Như Quỳnh khiến tôi càng cảm thấy cô ấy đáng quý hơn. Tôi nghĩ rằng thời ấy, không chỉ có tôi mà còn rất nhiều người ái mộ Như Quỳnh.

Vậy nhưng, tình cảm là một chuyện còn có duyên phận để đến với nhau hay không lại là chuyện khác. Tôi luôn trân trọng Như Quỳnh, hiện tại chúng tôi vẫn là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết, tôi nghĩ mọi người sẽ hiểu được sự đáng quý và chân thành trong mối quan hệ của chúng tôi.

Ngọc Sơn và Như Quỳnh trong một chương trình âm nhạc

- Nói vậy nghĩa là Ngọc Sơn sẽ lập gia đình sau nhiều năm một mình?

- Ngọc Sơn khôngthể khẳng định được bởi vì tôi không thể nắm giữ được duyên phận của mình. Trong một khoảng thời gian quá dàisay mê với âm nhạc, và dành nhiều tình cảm cho khán giả, nhưng tôi biết đó không thể là cái cớđể lấy làm sự trì hoãn cho chuyện chung thân đại sự.

Mẹ Ngọc Sơn dù hiểu được sự say mê nghệ thuật của connhưng cũng vẫn mong muốn Ngọc Sơn có một gia đình nhỏ của riêng mình. Tôi nghĩ rằng mình không nên để mẹ buồn nữa, nên tôingày càng mở lòng hơn.

Tuy vậy, Ngọc Sơn cảm thấy duyên phận là do trời định. Bản thân tôisẽ nỗ lực, và nếu như người ấy xuất hiện, Ngọc Sơn sẵn sàng san sẻ thời gian cho âm nhạc, không vùi đầu vào công việc nữa để dành cho người ấy sự quan tâm xứng đáng.

Ngọc Sơn khẳng định, nếu như gặp gỡ ai đó có duyên, có quyết định gắn bó Ngọc Sơn sẽ làm đám cưới, sẽ có một cuộc hôn nhân chứ không thể chỉ đơn giản bên nhau.

Cả hai là cặp đôi khá thân thiết trong làng giải trí

- Mới đây trong một bình luận trên mạng, Lam Trường đã nói rằng “Ngọc Sơn sắp lấy vợ”, anh nghĩ sao về điều này?

- Ngọc Sơn và Lam Trường chơi với nhau rất thân, thường xuyên đồng hành với nhau trong nhiều chuyến lưu diễn. Lam Trường là một người rất hiền lành, tình cảm và thường xuyên lo lắng cho người khác. Có lẽ Lam Trường cũng lo lắng cho tôi như vậy, và muốn tôi lấy vợ (cười). Tôi thực sự cảm ơn Lam Trường.

- Còn về kế hoạch âm nhạc sắp tới của mình?

- Sản phẩm âm nhạc thì Ngọc Sơn vẫn cho ra mắtliên tục, định kỳ. Tuy nhiên, Ngọc Sơn vẫn đang chuẩn bị những siêu phẩm để đời cho mình, sẽ được ra mắt vào dịp sinh nhật tháng 11 tới đây. Còn chi tiết là gì, mong khán giả cùng chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé.

P.V - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Sơn: 'Tôi không cưới Như Quỳnh, chuyện yêu thầm cô ấy đã qua lâu rồi'