Á quân Duyên dáng bolero 2018 xúc động khi người thầy của mình - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đến chúc mừng cô ra mắt MV và tặng bánh kem, hát chúc mừng nhân dịp sinh nhật của cô.

Trương Diễm bật khóc khi được Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tổ chức sinh nhật

Sơn Phạm | 25/10/2018, 07:02

Á quân Duyên dáng bolero 2018 xúc động khi người thầy của mình - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đến chúc mừng cô ra mắt MV và tặng bánh kem, hát chúc mừng nhân dịp sinh nhật của cô.

Sau thời gian ấp ủ, Á quân Duyên dáng boleo 2018 Trương Diễm đã chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên Yêu một người không biết yêu. Buổi ra mắt có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ thân thiết với Trương Diễm như sư phụ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phương Trinh Jolie, diễn viên Huỳnh Quý, Lê Trang, Bích Ly - Á quân Duyên dáng bolero 2018, Lý Thu Thảo - Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2018...

Điều đặc biệt là dịp ra mắt MV đầu tay cũng trùng với sinh nhật của ca sĩ Trương Diễm. Chính vì thế, Đàm Vĩnh Hưng dù khá bận rộn và vừa trở về sau chuyến lưu diễn nước ngoài vẫn tranh thủ đến với buổi ra mắt MV. Trong chương trình, Mr Đàm đã đại diện tặng bánh kem và hát chúc mừng khiến Trương Diễm bật khóc nức nở vì xúc động. Anh cũng dành tặng học trò phong bì lì xì may mắn.

Đàm Vĩnh Hưng có mặt khá sớm để chúc mừng học trò ra sản phẩm đầu tay

Cả hai dành cho nhau những tình cảm thân thiết

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất vui khi thấy học trò mình ngày càng trưởng thành hơn

Nói về cô học trò nhỏ của mình trong chương trình Thần tượng bolero, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Trong lứa học trò của Hưng, chịu khó nhất, 'lì' nhất chính là Diễm, và chịu lăn xả nhất cũng là Diễm, kiểu nào cũng chơi. Sự cố gắng của Diễm rất rõ chứ không phải nửa vời hay là nói cho có. Vì thế, những gì hôm nay mà Diễm đạt được là kết quả cho những nỗ lực của em.

Hưng rất vui khi nhìn thấy Diễm trưởng thành lên rất nhiều. Hưng cũng muốn nhắc nhở học trò của mình một điều là sẽ còn nhiều 'cây cầu'lớn hơn phải vượt qua. Ai yêu nghề, chịu dấn thân thì sẽ được trái ngọt".

Nam ca sĩ tặng bánh kem và hát chúc mừng khiến Trương Diễm xúc động đến bật khóc

Ca khúc Yêu một người không biết yêu là sáng tác của nữ tác giả Jenny Hải Ngọc do nhạc sĩ Phúc Trường hòa âm phối khí với giai điệu da diết, ca từ xúc động được viết từ chính câu chuyện và tâm trạng có thật của Jenny Hải Ngọc khi bên cạnh một người có tình cảm mơ hồ.

Trương Diễm cùng nhạc sĩ Hải Ngọc và biên kịchNgọc Duyên giao lưu cùng báo chí

Nói về việc chọn một bản ballad làm MV đầu tay, Trương Diễm lý giải: "Thật ra Diễm học thanh nhạc dòng nhạc nhẹ và sở trường là pop ballad, trữ tình chứ không phải bolero. Tuy nhiên, lạ một điều là Diễm từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát và chọn nhạc trẻ làm sở trường nhưng... toàn rớt từ vòng đầu trong khi hát bolero thì lại được vào sâu. Diễm nghĩ bolero là cái duyên của mình rồi nhưng với sản phẩm đầu tay, Diễm muốn giới thiệu khán giả biết sở trường thật sự của mình".

Sau MV Yêu một người không biết yêu, Trương Diễm sẽ tiếp tục traudồi việc học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp ở cả bolero và pop ballad, đồng thời thử sức thêm nhiều dòng nhạc khác nữa.

MVYêu một người không biết yêu:

Sơn Phạm - Ảnh: Lê Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Diễm bật khóc khi được Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tổ chức sinh nhật