Đây là lần đầu tiên vợ của Geogre Clooney công khai chia sẻ về ông.

George Clooney rớt nước mắt khi được vợ khen trước mọi người

Chí Thiện | 09/06/2018, 07:26

Đây là lần đầu tiên vợ của Geogre Clooney công khai chia sẻ về ông.

Tối 8.6 (giờ địa phương), lễ trao giải thưởng Thành tựu trọn đời (AFI Lifetime Achiement Award) lần thứ 46 của Viện Phim Mỹ đã được diễn ra tại nhà hát Dolby ở thành phố Los Angeles. Người sở hữu danh hiệu cao quý này chính là nam tài tử George Clooney (57 tuổi).

Ông là thành viên mới nhất của một câu lạc bộ gồm những cái tên lừng lẫy nhất trong lịch sử kinh đô điện Hollywood như Sidney Poitier, Meryl Streep, Elizabeth Taylor, Morgan Freeman, Bette Davis, Henry Fonda, Steven Spielberg, Clint Eastwood, Martin Scorsese, Jane Fonda…

George Clooney và vợ trên thảm đỏ

George Clooney là một trong những diễn viên được kính trọng nhất của làng giải trí với sự nghiệp kéo dài hơn 4 thập niên. Không chỉ phim ảnh, ông còn tham gia vào nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh và chính trị.

Các hoạt động xã hội của George Clooney cũng trải dài nhiều lĩnh vực, từ quyền của người LGBT (đồng tính, song tính vàchuyển giới), gây quỹ cứu trợ Haiti, xóa nghèo đói tại châu Phi, cho đến ủng hộ việc siết chặt luật sở hữu vũ khí của Mỹ... Tổng cộng, ông đã hiếnhàng triệu USD cho những hoạt động thiện nguyện của mình trên khắp thế giới.

Chính vì thế, rất đông người nổi tiếng đã đến tham dự sự kiện tôn vinh George Clooney lần này. Nổi bật nhất có thể kể đến Diane Keaton, Bill Murray, Anna Kendrick, Laura Dern, Jimmy Kimmel, Jennifer Aniston, Miley Cyrus, Cate Blanchett, Julia Roberts và Cindy Crawford. Hầu hết trong số đó đều xuất hiện trên sân khấu để tôn vinh những thành tựu mà George Clooney đã đạt được cũng như đóng góp mà ông đã mang đến cho xã hội và bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Cate Blanchett

Jennifer Aniston

Jimmy Kimmel và vợ

Cựu siêu mẫu Cindy Crawford và chồng

Anna Kendrick

Mặc dù vậy, không có bài diễn văn nào thu hút nhiều sự chú ý bằng những lời nói tràn đầy cảm xúc của Amal Alamuddin – vợ của George Clooney. Đây là lần đầu tiên kể từ khi đám cưới (2014), bà công khai nói về chồng của mình trước sự có mặt của giới truyền thông.

Với sự tự hào trên gương mặt, bà Amal nói: “George là một quý ông theo mọi nghĩa của từ này. Chính tài năng và nhân cách cao đẹp đã giúp cho anh ấy có được ngày hôm nay. Đó cũng chính là những yếu tố đã giúp anh ấy trở thành một người chồng và người cha tuyệt vời”.

Bà Amal trên sân khấu

"Tôi gặp George lần đầu tiên khi tôi 35 tuổi và bắt đầu nghĩ rằng mình đã quá tuổi để lấy chồng. Sau đó, chúng tôi tái ngộ tại Anh và dành kha khá thời gian bên nhau trong căn hộ của tôi ở London. Kể từ khi ấy, tôi đã biết rằng bất kể điều gì xảy ra chăng nữa thì tôi cũng không muốn ở bên cạnh một ai khác”, bà Amal kể lại mối tình của mình. “Mỗi khi phải xa anh ấy, tôi không thể ngủ được. Bạn bè xung quanh thì nói rằng tôi hay nở một nụ cười đặc biệt và có hành vi khác thường khi đọc tin nhắn mà anh ấy gửi đến hay những bức thư được cẩn thận bỏ vào trong túi của tôi. Năm năm đã trôi qua nhưng không có điều gì thay đổi cả”.

“George sở hữu trọn vẹn sự ngưỡng mộ của tôi và cũng là người có nụ cười làm tôi tan chảy mỗi khi nó xuất hiện. Anh yêu, em đã tìm thấy ở anh một thứ tình yêu mà em vẫn luôn hyvọng rằng nó sẽ tồn tại. Được nhìn thấy anh và các con, Ella và Alexander, là niềm vui lớn nhất trong cuộc đời của em. Anh luôn khiến cho ngôi nhà của chúng ta tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc. Em rất tự hào về anh. Chúc mừng anh!”, bà nói.

Ngồi ở hàng ghế danh dự bên dưới, George Clooney đã không kềm chế được và rớt nước mắt suốt bài diễn văn của vợ

Trước Amal Alamuddin, George Clooney từng kết hôn với nữ diễn viên Talia Balsam vào năm 1989. Cặp đôi này ly dị vào năm 1993. Sau đó, nam tài tử người Mỹ đã trải qua khá nhiều cuộc tình với các mỹ nhân nổi tiếng.

Năm 2014, George Clooney kết hôn với Amal Alamuddin – một luật sư danh tiếng từng bào chữa cho nhiều vụ trọng án. Tháng 6.2017, bà Amal sinh cho chồng một cặp song sinh: Ella và Alexander.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
George Clooney rớt nước mắt khi được vợ khen trước mọi người