Bắt đầu 21 giời tối nay 8.6, Lam Trường chính thức ra mắt dự án âm nhạc "Lam Trường 9pm live" mà anh đã ấp ủ từ lâu.

Lam Trường chi tiền tỉ để... hẹn hò khán giả lúc 9 giờ tối

mai huong | 08/06/2018, 21:06

Bắt đầu 21 giời tối nay 8.6, Lam Trường chính thức ra mắt dự án âm nhạc "Lam Trường 9pm live" mà anh đã ấp ủ từ lâu.

Chia sẻ về dự án này, Lam Trường cho biết anh và ê kíp của mình đãấp ủ nhiều năm, thực hiện trong 6 tháng với những ca khúc quen thuộc gắn bó với tên tuổi của nam ca sĩ nhưng khoác thêm một chiếc áo mới.

"Từ thời Lam Trường đi hát đến giờ tính ra chắc được khoảng 1.000 bài. Trong đó có rất nhiều ca khúc được khán giả biết đến và yêu thích. Tuy nhiên, thời điểm đó, Trường thu đĩa là chính. Chính vì thế, với dự án này, Trường mà muốn hát lại những bài hát đã quen thuộc nhưng với một không khí mới, bên cạnh đó Trường cũng sẽ hát thêm những bài hát mới".

Khi được hỏi vì sao đến thời điểm này mới triển khai dự án và có sợ bị so sánh với Hà Anh Tuấn - nam ca sĩ từng rất thành công với dự ánSee Sing Share. "Anh Hai" chia sẻ: "Thời gian qua Trường bận rộn chuyện gia đình, con cái và phải đi đi, về về giữa Việt Nam và Mỹ nên vẫn chưa toàn tâm thực hiện được. Giờ thì mọi thứ đã ổn và Trường bắt tay. Về việc so sánh với Tuấn thì Trường không ngại gì bởi mỗi ca sĩ sẽ có cách thể hiện và bài hát khác nhau nhưng chung quy lại đều là truyền tải bài hát tới công chúng".

Tiết lộ về chi phí dự án âm nhạc này, Lam Trường nói vui: "Trước khi làm dự án này, Trường định mua chiếc xe sang để chạy ở Việt Nam nhưng giờ làm rồi thì tạm thời khỏi mua. Nhưng với cách Trường làm việc thì chuyện vài tỉ đồng không giá trị bằng tình cảm khán giả đón nhận và sự nghiêm túc, hết lòng với nghề của mình. Giờ thì Trường bỏ vài tỉ ra làm nhưng khán giả đón nhận, yêu thích, mai mốt Trường đi hát lại cũng sẽ tìm lại được số tiền này thôi. Với Trường, quan trọng nhất là có sản phẩm nghiêm túc, được khán giả đón nhận là hạnh phúc nhất".

Lam Trường cho biết dự án "Lam Trường live 9pm" dự kiến sẽ có 10 tập, được phát đều đặn vào 21 giờ thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube chính thức của anh.

Yến Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lam Trường chi tiền tỉ để... hẹn hò khán giả lúc 9 giờ tối