Ngay sau khi thông tin Fan meeting đầu tiên của nam diễn viên phim “Chị đẹp mua cơm cho tôi” được phía BTC thông báo, Jung Hae In chính thức gửi lời chào tới fan Việt

Sao phim 'Chị đep' Jung Hae In gửi lời chào fan Việt

kim anh | 08/06/2018, 17:23

Ngay sau khi thông tin Fan meeting đầu tiên của nam diễn viên phim “Chị đẹp mua cơm cho tôi” được phía BTC thông báo, Jung Hae In chính thức gửi lời chào tới fan Việt

Mở đầu video chào fan Việt, soái ca “Chị đẹp” đã gởi lời: “Xin chào các bạn, tôi là diễn viên Jung Hae In. Không lâu nữa fan meeting của tôi sẽ được tổ chức tại TP.HCM. Đây là cơ hội để tôi và các bạn có thể tạo thêm nhiều kỉ niệm với nhau nên tôi rất háo hức”.

Theo thông tin từ phía BTC, Jung Hae In sẽ gặp fan Việt vào ngày 7.7, tại Nhà hát Quân Đội, TP.HCM. Khác với các chương trình fan meeting khác, sự kiện sẽ không được phát sóng trực tiếp. Vậy nên, vé tham dự buổi gặp gỡ fan của nam diễn viên là cơ hội duy nhất để các fan tại Việt Nam có thể gần với thần tượng và theo dõi toàn bộ sự kiện này.

Jung Hae In được khán giả Việt Nam biết đến mạnh mẽ thông qua phim truyền hình “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” (Something in the rain). Anh vào vai nam chính Joon Hee, đóng cặp với đàn chị Son Ye Jin (vai Yoon In Ah). Sau vai diễn anh được các khán giả yêu mến gọi bằng biệt danh “Hoàng tử có nụ cười tỏa nắng”, “nam thần”. Tên tuổi của anh cũng bỗng chốc vụt lên hạng A dàn diễn viên hot nhất xứ kim chi.

Trước đó, Jung Hae In cũng được biết rộng rãi dù chỉ đảm nhận vai nam phụ bên cạnh nam nữ chính Lee Jong Suk và Suzy trong phim “Khi nàng sau giấc” (While you were sleeping). Hiện anh đang trực thuộc nhà FNC Entertainment.

"Jung Hae In Fan Meeting with V Live” nằm trong chuỗi sự kiện gặp gỡ fan của nam diễn viên họ Jung. Anh sẽ tổ chức fan meeting đầu tiên của mình tại Seoul, Việt Nam, Đài Loan, Bangkok, Hongkong và Manila.Bên cạnh việc tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam, Jung Hae In sẽ tham gia đại nhạc hội V Heartbeat show mở màn vào ngày 8.7, tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

K.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao phim 'Chị đep' Jung Hae In gửi lời chào fan Việt