Mới 20 tuổi, bị cáo khi biết người mình yêu sống chung với người đàn ông khác nên ghen tuông, ra tay tàn bạo, gây án mạng.

Ghen tuông đâm chết người, nhận án tử hình

Một Thế Giới | 26/08/2015, 16:30

Mới 20 tuổi, bị cáo khi biết người mình yêu sống chung với người đàn ông khác nên ghen tuông, ra tay tàn bạo, gây án mạng.

Ngày 26.8, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại quận 6 đã tuyên phạt Huỳnh Thanh Hiền (SN 1995, quê Vĩnh Long) tử hình về tội “Giết người”.

Bị cáo Huỳnh Thanh Hiền quen biết với chị Thạch Thị Huổi hồi tháng 4.2014 khi cả hai cùng làm việc chung tại một nhà hàng ở quận 5, TP.HCM. Tuy nhiên mối quan hệ ngày càng xấu đi và Hiền phát hiện chị Huổi đang sống chung với anh Lý Chính Minh (làm chung chỗ với Hiền và Huổi). Sau đó Hiền nghỉ làm việc để tránh gặp mặt tình địch. Dù nghỉ việc rồi nhưng Hiền vẫn cố tìm cách liên lạc với chị Huổi mà không được.

Khoảng 21 giờ ngày 26.8.2014, Hiền quyết tìm cho bằng được để nói chuyện trực tiếp với chị Huổi. Khi tới khu chị Huổi thuê trọ, Hiền thấy anh Minh chở chị nên chặn đầu xe lại và đòi nói chuyện. Vì muốn để cả hai giải quyết dứt khoát chuyện tình cảm riêng tư, anh Minh về phòng trước. Trong lúc nói chuyện với chị Huổi, Hiền bực tức cáu giận vì bất đồng ý kiến. Trong lúc tức giận, Hiền lấy dao Thái Lan mang theo sẵn đâm chị Huổi gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Gây án xong Hiền bỏ trốn, đến ngày 28.8.2014 thì bị Công an quận 6 bắt giữ.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghen tuông đâm chết người, nhận án tử hình