Theo công bố mới đây từ gia đình của Avicii, chàng DJ hàng đầu thế giới này rất có thể đã tự kết liễu đời mình.

Gia đình Avicii tiết lộ anh đã tự sát

Chí Thiện | 27/04/2018, 06:04

Theo công bố mới đây từ gia đình của Avicii, chàng DJ hàng đầu thế giới này rất có thể đã tự kết liễu đời mình.

DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Tim Bergling - thường được biết dưới cái tên Avicii -đã qua đời ngày 20.4.2018 ở tuổi 28tại thành phố Muscat của Oman, một quốc gia Trung đông giáp với Ả Rập Saudi.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh hiện vẫn chưa được phía cảnh sát công bố. Tuy nhiên, thông qualá thưthứ 2 màgia đình Avicii vừagửi cho giới truyền thôngthì rất có thể anh đã tự kết liễu đời mình.

Bản gốc của lá thư được viết bằng tiếng Thụy Điển. Nguyên văn như sau:

"Stockholm, ngày 26.4.2018

Tim yêu quý của chúng tôi là một linh hồn nghệ thuật mong manh luôn đitìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi về sự tồn tại.Anh là một người cầu toàn. Anh đã đi du lịch và làm việc chăm chỉ tới mức dẫn đến căng thẳng tột độ.

Khi không đilưu diễn, Tim mong muốn tìmđược sự cân bằng trong cuộc sống để có thể sốnghạnh phúc và có thể làm những gì mà anh yêu nhất - âm nhạc.

Anh ấy đãthực sự đấu tranh với những trăn trở về ý nghĩa của hạnh phúc và cuộc sống.

Anh ấy đã không thể tiếp tục được nữa.

Anh ấy muốn được nghỉ ngơi.

Tim không hề phù hợp với cái guồng máy kinh doanh khắc nghiệt mà anh đã lỡ đặt chân vào. Tim là một chàng trai nhạy cảm yêu thích fan của mình nhưng choáng váng trước ánh đèn sân khấu.

Tim, tính cách tuyệt vời cùng âm nhạc của anh sẽ khiến cho ký ức về anh mãi mãi trường tồn. Chúng tôi sẽ luôn yêu quý và nhớ đến anh".

Sinh năm 1989, Avicii từng là một trong những DJ nổi tiếng nhất thế giới với nhiềubài hit như Levels, Wake Me Up, Nights, Waiting for Love... Tuy nhiên, anh đã tuyên bố nghỉ hưu vào năm 2016 do những vấn đề về sức khỏe.

Mai Thảo (theo Variety)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia đình Avicii tiết lộ anh đã tự sát