Liệu "Avengers: Infinity War" có vượt qua kỷ lục gần như không thể phá vỡ của "Star Wars: The Force Awakens", đó là câu hỏi đang được nhiều người đặt ra.

Doanh thu của siêu phẩm 'Avengers: Infinity War' tăng liên tục

Chí Thiện | 26/04/2018, 17:08

Liệu "Avengers: Infinity War" có vượt qua kỷ lục gần như không thể phá vỡ của "Star Wars: The Force Awakens", đó là câu hỏi đang được nhiều người đặt ra.

Avengers: Infinity War là phần phim tiếp theo được mong chờ nhất kể từ phần 7 của loạt phim Star Wars, The Force Awakens,công chiếuvàonăm 2015. Tổng cộng, Marvel đã cho ra đời 18 bộ phim trong cùng một vũ trụ điện ảnh (MCU) vàgiới thiệu đến khán giả hàngloạt siêu anh hùng như Thor, Captain America, Hulk, Stephen Strange, Spider-Man, Black Widow, Vision, Black Panther, Ant-Man...

Trong đó, hai phần cross-over là The Avengers (2012) và Avengers: Age of Ultron (2015) đã phá vỡ nhiều kỷ lục vềmặt doanh thu. Chính vì thế, Avengers: Infinity War với kinh phí sản xuất lên đến 300 triệu USD và quy tụ hầu hết các siêu anh hùng của MCU cũng được nhiều chuyên gia dự đoán là sẽ nối gót thành công này.

Cảnh đại chiến trong Avengers: Infinity War

Theo Atom Tickets, số lượng vé đặt trước của Avengers: Infinity War bằng với số lượng vé của Black Panther bán ra trong tháng đầu tiên. "Infinity War sở hữu một sự mong chờ quá lớn từ khán giả do đó nó có khả năng phá vỡ mọi kỷ lục. Đây là điều mà chúng tôi chưa từngchứng kiến trong dòng phim siêu anh hùng",Erik Davis của tờ Fandango cho biết.

Ban đầu, Avengers: Infinity War được dự đoán làsẽ kiếm được từ200 đến 235 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ trong tuần đầu công chiếu và tổng doanh thu nội địa sẽ dao động ở mức 490 đến 590 triệu USD.

Dự đoánnàykhiến cho Avengers Infinity War trở thành bộ phimcó tuần đầu ra mắt ấn tượng nhất trong toàn bộvũ trụ điện ảnh Marvel, bỏ xaBlack Panther (202 triệu USD) và Avengers: Age of Ultron (191 triệu USD). Thậm chí, nó còn vượt qua cả Star Wars: The Last Jedi với 220 triệu USD. Đáng tiếc, kỷ lục cao nhất hiện nay là 248 triệu USD củaStar Wars: The Force Awakens rất khó để phá bởivì chưa có bộ phim nào của Marvel chạm gần đến con số này.

Mặc dù vậy, Deadline.com cho rằng với sức ảnh hưởngcủa mình thì Avengers: Infinity War rất có thể sẽ vượt qua Star Wars: The Force Awakens và chạm đến cột mốc mới là 270 triệu USD. Cách đây vài tháng, Black Panther đã bất ngờvượt xa mọi kỳ vọng cho nên có thêm một bất ngờ nữa cũng không có gì lạ.

Ở thị trường quốc tế, Avengers: Infinity Warđược công chiếuở hầu hết các thị trường lớn (không bao gồm Trung Quốc và Nga) trong tuần đầu với con số dự đoán là 500 triệu USD, đứng sau Jurassic World (524 triệu USD), Star Wars: The Force Awakens (529 triệu USD) vàThe Fate of the Furious (542 triệu USD).

Top 10 bộ phim có doanh thu tuần đầu cao nhất tại thị trường Bắc Mỹ(chưa tính tỷ lệ trượt giá)

1. Star Wars: The Force Awakens:248 triệu USD.

2. Star Wars: The Last Jedi: 220 triệu USD.

3. Jurassic World: 209 triệu USD.

4. Marvel’s The Avengers:207 triệu USD.

5. Black Panther: 202 triệu USD.

6. Avengers: Age of Ultron: 191 triệu USD.

7. Captain America: Civil War: 179 triệu USD.

8. Beauty and the Beast: 174 triệu USD.

9. Iron Man 3: 174 triệu USD.

10. Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 2: 169 triệu USD.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh thu của siêu phẩm 'Avengers: Infinity War' tăng liên tục